Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Xóa xăm với kích thước lớn?

Câu hỏi: Em có một hình xăm có kích thước khá lớn, khoảng 10 cm x 3cm. Xin bác sĩ tư vấn giúp em là hình xăm này xoá hết phải mất bao nhiêu lâu? Cách mấy hôm thì phải làm một lần? Và xoá hình xăm bằng laser thì có để lại tác dụng phụ nào không ? (Minh – HN)
>> Seo xoa xam
>> Xoa xam bang Laser Yag






Trả lời:
Chào bạn Minh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của xoahinhxam.vn. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Hình xăm của bạn có kích thước khá lớn (10 cm x 3cm), do đó để loại bỏ một cách triệt để cần có thời gian điều trị nhất định. Thông thường 1 liệu trình xoá xăm từ kéo dài từ 4-8 lần,mỗi lần cách nhau 3-4 tuần tùy từ trường hợp cụ thể.
Điều trị xoá xăm bằng công nghệ laser YAG hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ tác dụng phụ nào khác sau điều trị.
Laser xung Q-Switched (như các loại Alexandrite, Ruby, Nd:YAG…) là công nghệ xóa bỏ sắc tố hiệu quả, an toàn với da, không để lại tác dụng phụ. Đặc biệt Laser Q-Switched ND Yag là thế hệ Laser màu mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã nhiều chuyên gian và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn, giảm thiểu nguy cơ để lại sẹo hay nguy cơ nhiễm trùng da, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, đặc biệt không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường ngay sau khi bác sĩ hoàn tất việc điều trị.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

0 nhận xét:

Đăng nhận xét