Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Xóa xăm bằng Laser có ảnh hưởng đến da?

Câu hỏi: Tôi có xăm hình trên ngực, nhưng sắp tới tôi sắp lấy chồng và ông xã tương lai của tôi là người khá gia chưởng nên tôi biết chắc anh ấy sẽ không thể nào chấp nhận được hình xăm của tôi. Tôi thật sự muốn xóa hình xăm, nhưng tôi không hiểu là xóa xăm bằng Laser có ảnh hưởng nhiều đến vùng da hay những bộ phận khác trên cơ thể hay không? Mong bác sĩ sớm hồi âm lại cho tôi, tôi muốn sớm đi xóa xăm. (Hạ – Hà Nội)
http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-laser-yag.html




Câu trả lời:
Chào bạn Hạ!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới xoahinhxam.vn.
Hiện nay, công nghệ Laser YAG đang được ứng dụng xóa  hình xăm hiệu quả . Đây là công nghệ Laser màu thế hệ mới của Mỹ, đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị xóa hình xăm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ này để xóa xăm.
Q-Switched Nd YAG là loại Laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Laser YAG trong quá trình điều trị phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm hiệu quả, nhanh chóng, hoàn toàn không gây tổn thương da. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu một cách có chọn lọc. Chính vì vậy mà những tế bào, mô lân cận xung quanh hình xăm không bị Laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và  được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, từ đó hình xăm dần biến mất.
Sau một liệu trình xóa xăm từ 4-8 lần, mỗi lần điều trị cách nhau 3-4 tuần, hình xăm của bạn sẽ được xóa sạch gần như hoàn toàn (85% – 95%) mà không hề gây ra bất kỳ tổn thương nào đến vùng da xung quanh, không những vậy vùng da xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-de-lai-dau-vet.html
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét