Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Giáo sư xăm kín mình tranh ghế tổng thống

Vladimir Franz người đàn ông xăm kín mình đã mạnh dạn tuyên bố sẽ chạy đua ứng cử ghế tổng thống của cộng hòa Sec năm 2013. Hiện tại, ứng cử viên lập dị này đang ra sức vận động hành lang và sưu tập chữ ký của nhiều người để bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống của mình. Không hiểu nổi người đàn ông này sẽ ứng cử như thế nào và thuyết phục người dân ra sao khi trên mình ông ta phủ kín bởi những  hình xăm.

Có thể bạn quan tâm:
>> Xoa xam an toan





Với một thân hình trông gớm ghiếc phủ đầy những hình xăm từ đầu đến chân cùng với những chiếc khuyên được xỏ khắp nơi trên mặt, ông Vladimir Franz (53 tuổi) đã khiến cho nhiều người không khỏi kinh hãi với vẻ ngoại hình đó chưa nói đến chuyện ông đang chạy đua tranh cử tổng thống.
Vladimir Franz phủ kín hình xăm và đang vận động tranh cử tổng thốngVladimir Franz phủ kín hình xăm và đang vận động tranh cử tổng thống
Những hình xăm làm cho ông Franz nổi bật lên với chỉ duy nhất một màu xanh. Tuy nhiên, đó không phải là điều đáng quan ngại đối với ông trong việc chạy đua vào ghế Tổng thống. Ông muốn thể hiện mình là một ví dụ sinh động minh chứng cho câu nói nổi tiếng “không nên nhìn mặt mà bắt hình dong”. Ít ai có thể ngời rằng người đàn ông với những hình xăm kín mình như vậy lại là một giáo sư ngành sân khấu điện ảnh làm việc tại một trong những trường đại học có uy tín của cộng hòa Sec. Ông là một họa sĩ tài năng, đồng thời là một nhà soạn nhạc.
Franz vị giáo sư kín hình xăm sẽ ứng cử tổng thốngFranz vị giáo sư kín hình xăm sẽ ứng cử tổng thống
Các nhà phân tích còn thừa nhận với quan điểm chính trị rõ ràng cùng với các chương trình nghị sự của ông có thể là một trong những điều thuật lợi giúp ông nhận được sự ủng hộ của cử tri. Mặc dù ông biết cơ hội để được ngồi vào ghế tổng thống nhiệm kỳ 2013 là không cao, nhưng ông mong muốn sẽ nhận được nhiều phiếu bầu chọn của cử tri hơn các chính trị gia khác.
Giáo sư xăm kín mình đang vận động tranh cửGiáo sư xăm kín mình đang vận động tranh cử
Hiện tại, ông vẫn đang ra sức vận động hành lang, sưu tập chữ ký và hi vọng có thể đạt được 50.000 điểm để được chính thức là ứng cử viên chạy đua ghế Tổng thống. Ông Franz còn tuyên bố, ông sẽ mở rộng chiến dịch của mình thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter…đồng thời cũng hứa hẹn ông sẽ không gặp quá nhiều trở ngại.

Xem thêm: Tien xoa honh xam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét