Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Cách xóa hình xăm không để lại sẹo

Câu hỏi: Trước đây, để thể hiện và kỷ niệm tình yêu, tôi có xăm tên người yêu cũ trên cánh tay phải. Nhưng giờ tôi muốn xóa đi để bạn trai mới không nghĩ tôi lưu luyến tình cũ. Tôi thực sự rất yêu người bạn trai mới này, tôi  không muốn có chút hiểu lầm nào với anh ấy để rồi tôi lại đánh mất một người con trai nữa. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi cách xóa hình xăm không để lại sẹo? (Lưu – Hà Nội).
http://xoahinhxam.vn/




Trả lời
Chào bạn Lưu!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn của Xoahinhxam.vn.
Để xóa xăm nhanh chóng và không để lại sẹo, bạn nên lựa chọn phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG, đây là công nghệ laser màu mới nhất của Mỹ , đã được kiểm định độ an toàn và hiệu quả trong điều trị bởi tổ chức FDA của Hoa Kỳ , giúp loại bỏ mọi hình xăm với bất kỳ hình dạng, kích thước, màu sắc hay vị trí nào trên cơ thể.
Laser Q-switched Nd-YAG sử dụng cùng lúc hai bước sóng 1.064 nm và 532 nm, tác động tới tất cả các lớp sắc tố nông sâu dưới da, làm vỡ các sắc tố màu của hình xăm thành vô số hạt li ti, sau đó những hạt này sẽ được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Trong quá trình điều trị xóa xăm, bước sóng 1.064 nm tác động tới các sắc tố ở lớp trung bì và hạ bì, không gây tổn thương bề mặt da. Còn bước sóng 532 nm tác động ở mức nông hơn, tới nhiều sắc tố khác nhau trên da, như: sắc tố đỏ (oxy hemoglobin), sắc tố đen (melanin),… Vì vậy, cho dù hình xăm có kích thước lớn hay nhỏ với bất cứ màu sắc gì cũng có thể được xóa sạch một cách triệt để mà không để lại sẹo.
Sau một liệu trình điều trị duy nhất khoảng 4-8 lần, khoảng cách giữa các lần điều trị từ 3 – 4 tuần, kết quả điều trị hoàn toàn triệt để, an toàn, không làm tổn thương vùng da xung quanh, không đau và  đặc biệt không để lại sẹo. Sau điều trị bạn không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng mà trở lại ngay được với công việc hàng ngày.
Ngoài ra, bên cạnh tác dụng xoá hình xăm thông thường, Laser YAG còn có thể xoá các dạng “xăm do bị chấn thương” như vết thâm cho chất bẩn đọng dưới da sau tai nạn xe cộ, va đập mạnh…
Nếu bạn đang quan tâm đến phương pháp xóa hình xăm không để lại sẹo hoặc muốn tìm hiểu thêm về công nghệ xóa xăm Laser YAG, có thể đăng ký tư vấn miễn phí tại  http://xoahinhxam.vn/lien-he  hoặc đến trực tiếp:
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét