Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Tuấn Hưng và những hình xăm trên cơ thể

Tuấn Hưng là người yêu thích nghệ thuật xăm hình, điều đó thể hiện rất rõ với những hình xăm trên cơ thể anh. Hình xăm đã góp phần tạo nên một Tuấn Hưng mạnh mẽ, đầy nam tính trên sân khấu cũng như những bức ảnh.
Được biết đến với sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng còn gây bất ngờ với các fans khi được tận mắt chứng kiến những hình xăm ấn tượng trên cánh tay, vùng dưới rối…

Tuấn Hưng và những hình xăm độc đáo trên cơ thể
Tuấn Hưng và những hình xăm độc đáo trên cơ thể
Hình xăm rất lớn ở cánh tay là phải là hình những bông hoa hồng được xăm trổ rất cầu kỳ và đẹp mắt. Được biết Tuấn Hưng đã phải ngồi im trong suốt quá trình xăm là hơn 11 tiếng đồng hồ. Khi được hỏi về ý nghĩa của hình xăm, anh nói: “Đây là món quà tôi dành tặng mẹ sau hơn 10 năm xa nhà. Hơn thế, mẹ anh cũng tên là Hồng nên đây là cách để tôi tri ân mẹ”.
Để xăm hình những bông hoa hồng, Tuấn Hưng đã phải ngồi im trong suốt hơn 11 giờ
Để xăm hình những bông hoa hồng, Tuấn Hưng đã phải ngồi im trong suốt hơn 11 giờ
Với Tuấn Hưng, dù showbiz luôn coi anh là kẻ đào hoa, đa tình nhưng có lẽ tình yêu sâu đậm và lớn nhất của anh lại dành cho gia đình và âm nhạc. Tuấn Hưng từng chia sẻ,
“Vì bố mẹ không muốn chuyển vào Sài Gòn sinh sống nên cách tốt nhất là Tuấn Hưng lại Bắc tiến để chăm lo cho cả hai lúc tuổi đã cao, sức đã yếu”.
tuan-hung-va-nhung-hinh-xam-tren-co-the
Từ những hình xăm trên cơ thể cho thấy Tuấn Hưng có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật hình xăm. Với khá nhiều mẫu ở nhiều chỗ khác nhau trên cơ thể như hình xăm chữ, xăm hoa hồng, hình xăm mô phỏng theo đôi cánh thiên thần, hình xăm trên bắp tay… thể hiện niềm đam mê, yêu thích của anh đối với nghệ thuật xăm hình.
 Hình hình xăm được cách điệu theo "đôi cánh thiên thần"
Hình hình xăm được cách điệu theo “đôi cánh thiên thần”
Trước khi xăm hình hoa hồng, anh đã sở hữu ít nhất là 3 hình xăm khác, ấn tượng, độc đáo. Ngoài hình xăm trên bắp tay phải và quanh thắt lưng, nổi bật nhất chính là ba chữ HAT cũng nằm trên cánh tay phải với ý  nghĩa “H là chữ cái đầu tiên trong tên của mẹ, A là từ tên bố, T là tên của 3 người chị đã giúp đỡ Tuấn Hưng trong những ngày đầu tiên lập nghiệp ở Sài Gòn: Thanh, Thúy, Thủy. Ngoài ra, chữ H cũng có nghĩa là Hưng”.
 Hình xăm chữ cái trên cánh tây gây tâm lý tò mò cho các fans
Hình xăm chữ cái trên cánh tây gây tâm lý tò mò cho các fans
Những hình xăm trên cánh tay và cơ thể càng làm tăng nét cá tính mạnh mẽ, sự nam tính ở Tuấn Hưng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét