Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Những điều cần biết về hình xăm Henna

Hình xăm cũng thể hiện cá tình riêng của chủ nhân, với teen Hà thành thì thường lựa chọn những hình xăm rất độc rất riêng để thể hiện phong cách của mình. Henna là kiểu xăm hình đang được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nữ. Bởi sử mềm mại, thanh mảnh của đường nét xăm đem lại vẻ đẹp rất nữ tính cho các bạn gái.
1) Kiểu xăm  Henna xuất phát từ Ấn Độ:
- Henna là nghệ thuật xăm truyền thống bắt nguồn từ Ấn Độ, được phụ nữ nước này vẽ lên cơ thể như một cách làm đẹp nhân mùa lễ hội hay vào những dịp đặc biệt.

Xăm Henna xuất phát từ Ấn Độ
Xăm Henna xuất phát từ Ấn Độ
- Được làm từ cây lá móng, có sắc nâu rất tự nhiên và không hề có hóa chất gây độc cho da. Lá cây móng được hái về phơi khô, nghiền nát thành bột mịn rồi pha với nước chanh hoặc trà, đổ vào khuôn để dễ dàng tạo hình ngay trên bề mặt da.
2) Những ưu điểm của Henna tạo nên sức hút đối với giới trẻ:
- Henna lại có nhiều tông màu hơn như nâu vàng, nâu đỏ, vàng, đỏ.. giúp teen có thêm nhiều lựa chọn, nổi bật theo cá tính riêng của mình.  Khác với những kiểu xăm thường chỉ có hai màu chủ đạo là xanh và đen.
Xăm Henna nhẹ nhàng không gây đau
Xăm Henna nhẹ nhàng không gây đau
- Xăm bằng cách vẽ trực tiếp lên cơ thể, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn, còn với những kiểu xăm như xăm đá, bạn phải cắn răng chịu tấy nhức khi mũi kim bắt đầu đâm vào da thịt.
- Chi phí để xăm Henna không lớn khoảng dưới 100 nghìn bạn có thể sở hữu ngay một hình xăm tuyệt đẹp.
Hình xăm Henna đẹp, nhẹ nhàng và tự nhiên
Hình xăm Henna đẹp, nhẹ nhàng và tự nhiên
- Thời gian xăm hình cũng nhanh khoảng 45 phút đến 1 tiếng.
3) Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận và chú ý lựa chọn những cơ sở uy tín để xăm vì:
Lợi dụng sự thu hút của giới trẻ đối với hình xăm Henna, nhiều cơ sở đã pha chế mực xăm trộn lẫn với mực tạo màu tóc và bán với giá rẻ hơn để thu lợi bất chính. Việc làm này rất có hại cho khách hàng. Nó có thể gây ra dị ứng da khi xăm hình, hay việc xóa bỏ nó đi rất khó vì mực nhuộm tóc tồn tại lâu hơn so với mực Henna.
4) Lời khuyên cho bạn khi đã xăm hình với những hình xăm khó xóa:
Bạn cũng nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín để xóa, hiện nay có những biện pháp xóa xăm tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo. Bạn nên đến trực tiếp để được khám và tư vấn cụ thể trước khi quyết định làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét