Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Mốt xăm môi mới của giới trẻ

Ra đường, không ít người phải ngỡ ngàng trước những đôi môi hồng hào bỗng nhiên hóa thành một miếng ca rô xanh lét, hình cầu vòng, thậm chí là hình da báo và phát quang xanh đỏ. Đối với một bộ phận giới trẻ thì đó là đẹp – độc – đẳng cấp nhưng thực chất bên trong vẻ ngoài đầy hào nhoáng ấy là những mối nguy hại khôn lường.
Thay vì ngồi trang điểm hàng giờ trước gương, các bạn trẻ ngày nay lại thích lựa chọn cho mình loại xăm môi siêu tốc này. Chỉ mất 5 phút đã có một đôi môi xinh đẹp mang phong cách độc và lạ với các hình họa tiết cầu vồng, da báo, ca rô…
Đó là mốt xăm môi gì?

Miếng dán xăm môi tạm thời (Violent Lips) có giá 15 USD cho 3 miếng. Đây là một phát minh mới nhất trong công nghệ làm đẹp cho môi. Nhờ nó đôi môi bạn sẽ như một chiếc cầu vồng hoặc da báo, thậm chí là những chấm polka…

Hãy cẩn thận với miếng dán môi
Hãy cẩn thận với miếng dán môi
Dùng Violent Lips có khả năng lưu lại trên môi nhiều giờ và thậm chí bạn có thể ăn hay uống với nó. Đó là những lời rao bán loại miếng dán xăm môi được các bạn trẻ ưa thích trên một số trang mạng Internet.
Giá có đắt không?
Đặc biệt, các miếng dán môi này giá rất phải chăng, từ 10 đến 15 nghìn đồng là bạn trẻ đã có thể tạo ra cho mình một đôi môi mọng đỏ như trái táo, hình cầu vồng, thậm chí là đôi môi có thể phát quang…Trên mạng, ngoài phố, trước cổng trường học đều tràn ngập các cũng phải mất mấy ngày thì vùng môi mới hết ngứa.
Nhưng cũng có loại khá đắt, có nhiều bạn trẻ còn sẵn sàng đặt hàng trên mạng một bộ 3 miếng dán giá từ 10 – 15 USD (khoảng 300.000 đồng). Ai cũng hào hứng tìm cho mình những cặp môi độc, nổi bật không đụng hàng.
Miếng dán môi có nhiều màu sắc
Miếng dán môi có nhiều màu sắc
Các bác sĩ khuyên bạn nên:
Các bạn trẻ cần thận trọng bởi việc xăm hình dù xăm bằng kim hay miếng dán thì nguy cơ bị dị ứng do hóa chất có trong mực in là như nhau. Điều này sẽ nguy hiểm với người có cơ địa dị ứng hóa chất lạ. Đặc biệt môi là vùng có lớp da rất nhạy cảm với hóa chất.
Hãy giữ cho đôi môi của bạn được tự nhiên và mềm mại
Hãy giữ cho đôi môi của bạn được tự nhiên và mềm mại
Điều đáng báo động là giới trẻ hiện nay coi việc dán hình xăm môi như một mốt mới, lập cả những trang web riêng để quảng bá rộng rãi hình ảnh, hướng dẫn tỉ mỉ về cách sử dụng thú chơi nguy hiểm cho sức khỏe này. Không ít trang web có đăng tải các video hướng dẫn cách thức sử dụng miếng dán môi siêu tốc này.
Hầu hết các bạn trẻ được hỏi vì sao sử dụng miếng dán trên khi biết rõ mặt hàng này không rõ nguồn gốc và nguy hại cho sức khỏe, đều trả lời rằng họ rất tò mò và muốn sở hữu ngay một đôi môi giống như các ca sĩ nhạc Hàn mà không cần biết đến sự nguy hại của nó. Đây là một trào lưu nguy hiểm mà các bạn trẻ không thể lường hết được hậu quả từ một miếng dán nhỏ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét