Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Hình xăm dán có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Em đang có ý định đi mua hình xăm dán về để dán, nhưng đang phân vân là liệu sử dụng hình xăm dán có nguy hiểm không? Liệu nó có gây hại tới cho làn da của mình hay không? Vì da em cũng rất dễ bị dị ứng. ( Thanh Hao – Việt trì)

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn.
Ngày nay thì việc xăm hình đang trở thành trào lưu hay nói cách khác là đang trở thành “mốt” hiện nay, và việc hình xăm dán cũng đang thịnh hành cho những khách hàng không thích xăm thật lên cơ thể mình.
Sử dụng hình xăm dán là cách đơn giản và nhanh chóng sở hữu được hình xăm, tuy nhiên lại hàm chứa rất nhiều hiểm họa và không an toàn nếu bạn không tìm đến các địa chỉ  xăm dán an toàn và hiệu quả. Nếu da bạn lại hay bị dị ứng thì nên tham khảo các ý kiến khác nhau trước khi tiến hành dán hình xăm, ví dụ như các trường hợp hay gặp sau đây.
Tuy nhiên có những trường hợp sau khi dán hình xăm lên thì gặp không ít vấn đề như  vùng da đó bị đỏ tấy và mẩn ngứa. Cá biệt có những chủ nhân của hình xăm bị lở loét cả vùng da, sau khi vết thương lành thì để lại sẹo. Vì trên thị trường hiện nay đã và đang bày bán tràn lan những hình xăm dán không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như  có sự chứng nhận là an toàn với mọi loại da. Những hình xăm dán trôi nổi trên thị trường không ai kiểm nghiệm, không ai quản lý rất dễ gây hại đến người sử dụng. Chính vì vậy mà nếu bạn muốn sở hữu những hình xăm an toàn và hiệu quả thì bạn nên tìm đến với các trung tâm uy tín và nên tham khảo trước ý kiến của các chuyên gia trước khi tiến hành dán hình xăm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét