Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Laser YAG có thể xóa hình xăm ở mọi vị trí?

Câu hỏi: Tôi có một hình xăm ở vùng khá nhạy cảm. Hiện tại tôi rất hối hận và muốn xóa bỏ nó đi, tôi sợ người yêu của tôi sẽ biết về hình xăm này sau khi chúng tôi cưới nhau. Nhưng vì xăm ở vị trí nhạy cảm nên tôi rất sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi nghe nói Laser YAG có thể xóa mọi hình xăm và mọi vị trí, xin hỏi có đúng như vậy không. Mong bác sĩ sớm có câu trả lời giúp tôi. (Thanh – Hà Nội)

>> Phương pháp nào xóa hình xăm nhanh nhất?

>> Có an toàn khi muốn xóa xăm vùng mặt?


Câu trả lời:
Chào bạn Thanh!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới xoahinhxam.vn.
Trước tiên chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng mọi hình xăm dù bất kì màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, vị trí, có tính chất vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp đều có thể được xóa đi một cách an toàn, triệt để và không để lại sẹo bằng công nghệ Laser YAG. Ngoài ra, công nghệ laser YAG  trong quá trình điều trị còn không gây ra bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm.
Laser YAG là dòng Laser mới với bước sóng cao có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm một cách hiệu quả hoàn toàn không gây tổn thương da. Các tia lasser trong quá trình điều trị đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu một cách có chọn lọc. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Sau đó, các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ dần biến mất.
Sau duy nhất một liệu trình xóa xăm từ 4-8 lần, mỗi lần điều trị cách nhau 3-4 tuần, hình xăm của bạn sẽ được xóa sạch gần như hoàn toàn (85% – 95%) đồng thời vùng da xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn!
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

Nguồn: Xóa xăm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét