Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Hình xăm ở cổ độc đáo(Phần 1)

Không chỉ những bạn trẻ mới có thú vui xăm hình, mà ngay cả các sao đình đám nhà ta hay các sao ngoại đều sở hữu những hình xăm vô vùng độc đáo. Những hình xăm ở cổ đi kèm với nó là những ý nghĩa khác nhau.
Beckham, Chris Brown, Jessica Alba, Angelina Jolie… thích thú khi thể hiện cá tính của mình bằng những hình xăm trên cổ mà chỉ có chính họ mới hiểu ý nghĩa đặc biệt của nó là gì.
Và các sao nữ Hollywood tỏ ra rất thích thú khi diện những trang phục khoe hình xăm trên cổ trước ống kính máy ảnh. Họ có thể khoe nó ở mọi lúc mọi chỗ, tuy nhiên mỗi hình xăm cũng là một trong  những cách mà họ thể hiện những ý nghĩa cũng như quan niệm khác nhau.
Còn các sao nam xem đó như là quyền lực và sức mạnh của họ, thể hiện sự nam tính và cũng không thể thiếu những ý nghĩa đi kèm.

Hình xăm sau gáy của Jolie
Hình xăm sau gáy của Jolie
Angelina Jolie là 1 trong những ngôi sao có bộ sưu tập hình xăm phong phú, bao gồm 1 hình xăm với dòng chữ “Know your rights” ngay sau gáy.
Hình xăm của Chris mô phỏng cô bạn gái mà anh đã hành hung
Hình xăm của Chris mô phỏng cô bạn gái mà anh đã hành hung
Ngược lại Chris Brown rất thích xăm mình, nhưng những hình xăm của anh được mọi người chú ý nhiều hơn khi anh có hình xăm na ná khuônmặt bầm dập mà anh từng “tặng” Rihanna sau khi Chrishành hung bạn gái vào năm 2009.

Hình xăm cánh bướm của Vanessa Hudgens
Hình xăm cánh bướm của Vanessa Hudgens
Vanessa Hudgens có hình xăm bướm xinh xắn nghiêng nghiêng phía sau gáy.
Bên cạnh đó còn có rất nhiều hình xăm khác của Sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét