Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Cụ ông sở hữu nhiều hình xăm nhất

Ông Guinness, tên thật là Har Prakash, được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới là người có nhiều hình xăm nhất. Trên người ông có rất nhiều hình xăm và chủ yếu là ông xăm hình những lá cờ. Tuy nhiên điều đó làm vợ ông cảm thấy khó chịu và thậm chí xấu hổ khi đi cùng ông, vì bà có những định kiến không mấy tốt đẹp về các hình xăm.
Người đàn ông sở hữu nhiều hình xăm nhất
Người đàn ông sở hữu nhiều hình xăm nhất

Cụ ông Guinness Rishi, 70 tuổi, sống ở thành phố Delhi (Ấn Độ) có tất cả 305 hình xăm lá cờ, 185 bản đồ, 165 lá cờ nhỏ và 2.985 ký tự được xăm trên đầu và trên khắp người.
Ông đã đạt kỷ lục cho người có nhiều hình xăm nhất trên cơ thể với 220 hình xăm lá cờ trên cơ thể mình.  Tuy nhiên ông không chỉ dừng ở đó mà luôn muốn tự phá vỡ kỹ lục cảu chính mình, tuy nhiên điều đó có vẻ làm cho vợ ông khó chịu và bà đã khuyên ông nên từ bỏ việc xăm hình, vì bà luôn cảm thấy xấu hổ khi đi cùng với một người chồng đã có tuổi mà sở hữu rất nhiều hình xăm.
Người đàn ông sở hữu nhiều hình xăm lá cờ nhất
Người đàn ông sở hữu nhiều hình xăm lá cờ nhất
Thực ra tên thật của cụ ông Guinness là Har Prakash, vì cách đây 5 năm ông đã được ghi tên vào quyển sách này. Ông  thực sự  muốn vượt qua chính mình bằng việc phá vỡ kỷ lục của mình với mong muốn:  ”Tôi đã vượt qua kỷ lục của chính mình và sẽ mời những người chịu trách nhiệm tới để sửa đổi số liệu trong cuốn sách. Nhờ đó, việc tăng số lượng hình xăm lá cờ trên người, tôi cũng sẽ được ghi nhận qua từng năm”.
Còn ngược lại vợ ông bà Bimla đưa ra nhận định nếu có cuộc bình chọn nào cho chính trị gia giở nhất thì bà sẽ bình chọn cho ông.
Guinness giải thích về niềm đam mê xăm hình lá cờ rằng: “Tôi muốn được nhớ đến sau khi chết đi. Nhưng vợ tôi lại rất giận tôi vì xăm quá nhiều hình lên người. Bà ấy thường dọa sẽ chẳng cùng tôi đi đâu hay làm bất cứ việc gì ở những nơi công cộng.
Người đàn ông sở hữu nhiều hình xăm lá cờ nhất
Người đàn ông sở hữu nhiều hình xăm lá cờ nhất
Người đàn ông hâm mộ kỷ lục này còn làm những điều kỳ cục đó là nhổ hết răng để có thể ngậm được 750  chiếc ống hút bằng việc. Ông chia sẻ rằng: “Mọi người bảo tôi điên. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả”.
Người đàn ông đam mê lập kỷ lục này còn cho biết ông đang hiến tặng cơ thể mình cho viện bảo tàng Believe It Or Not Ripley để họ có thể bảo quản và trưng bày ông trước đôi mắt tò mò của người xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét