Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Cách khoe hình xăm của Sao

Những hình xăm trên cơ thể của mỗi người có thể nói lên rất nhiều điều, từ quan niệm sống, tên của một ai đó hoặc con số quan trọng trong cuộc đời hoặc thậm chí là một kỉ niệm… Bởi vậy việc các sao cũng như giới trẻ thế giới có thể có hơn 1 hình xăm trên người cũng không phải là điều lạ, và sao Việt cũng vậy. Họ chọn cách khoe hình xăm như thế nào để các tay săn ảnh có thể dễ dàng chụp được khoảnh khắc ấy.
Việc chọn hình xăm nào cho mình, và quan trọng hơn cả là chọn trang phục giúp “khoe” hình xăm đó một cách duyên dáng mà không khiến công chúng “mất lòng”, cũng gây không ít trở ngại cho sao
Đầu tiên là “đả nữ” Ngô Thanh Vân với phong cách thời trang và có nét đẹp kín đáo, cô đã khéo léo khoe hình xăm ở cỏ tay mình.

http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-laser-yag.html



Hình xăm của Ngô Thanh VânHình xăm của Ngô Thanh Vân
“Đả nữ” Ngô Thanh Vân vốn là người có tính cách mạnh mẽ, cá tính, bởi vậy việc người đẹp có hình xăm cũng khá dễ hiểu. Mỗi lần mặc áo hay váy ngắn tay, Ngô Thanh Vân lại để lộ một hình xăm chữ “Be here now” (tạm dịch: thực tại) ở cổ tay trái.

Và mới đây, người đẹp lại “khoe khéo” hình xăm mảng chữ đầy ấn tượng ở bả vai trái khi mặc chiếc váy khoét lưng quyến rũ.
Cách khoe hình xăm khéo léo và quyến rũCách khoe hình xăm khéo léo và quyến rũ
Hình xăm này của Ngô Thanh Vân có ý tưởng khá giống một trong những hình xăm của Angelina Jolie.
Cô ca sĩ xinh đẹp và cũng gây nhiều chú ý và hiện giờ là vợ của cầu thủ Công Vinh đã có những bước “đột phá” về nhan sắc cũng như phong cách thời trang của mình. Cô cũng chọn cách khéo léo để kheo hình xăm của mình.

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-de-lai-dau-vet.html

Hình xăm ở cánh tay của Thủy TiênHình xăm ở cánh tay của Thủy Tiên
Thủy Tiên có vẻ rất thích những ngôi sao. Ca sĩ này xăm một hình ngôi sao nhỏ ở cổ tay trái khá dễ nhận ra…
Có vẻ cô rất thích xăm  ngôi saoCó vẻ cô rất thích xăm ngôi sao
… và một chùm sao ở sau gáy, lộ ra khi Thủy Tiên búi tóc cao. Ngoài ra, chị ấy cũng có một hình thiên thần nhỏ ở sau eo và hầu như ít để lộ nó ra ngoài.
Ngoài ra cô  ca sĩ Tina Tình cũng biết cách khéo léo để có thể kheo hình xăm của mình, cô chọn trang phục là váy để hở lưng trần để kheo hình xăm cảu mình.
TinnaTình khéo léo kheo hình xămTinnaTình khéo léo kheo hình xăm
Tina Tình thường chọn váy quây hở lưng để “khoe khéo” hình xăm là dòng chữ Hán chạy dọc sống lưng.
Váy quây là sự lựa chọn số 1 của cô để kheo hình xăm sau lưngVáy quây là sự lựa chọn số 1 của cô để kheo hình xăm sau lưng
Người đẹp tiết lộ, đây là hai hình xăm khác nhau, trong đó 2 hình phía trên đánh dấu hai sự kiện có ý nghĩa lớn trong đời, còn hai chữ dưới có nghĩa là Minh Đạo – pháp danh của một vị sư mà Tina yêu quý.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 


1 nhận xét: