Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Xóa xăm lông mày có để lại sẹo?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi đã xăm lông mày cách đây vài năm, nhưng hiện nay màu xăm chân mày của tôi bị lỗi mốt nên tôi muốn xóa đi xăm lại. Bạn bè tôi có nói giờ xóa xăm lông mày đi rất dễ để lại sẹo xấu trên mặt, như vậy sẽ rất mất thẩm mỹ. Điều đó có đúng không ạ? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp xóa xăm lông mày mà không để lại sẹo? Tôi xin chân thành cảm on! (Thái My – Hà Nội)
http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-laser-yag.html



Câu trả lời:
Chào bạn Thái My
Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới xoahinhxam.vn.
Những phương pháp xóa xăm có thể để lại sẹo mà bạn Thái My đề cập là những phương pháp cổ điển như: dùng vật nhám chà xát, phẫu thuật cắt bỏ da, hay xóa xăm bằng Laser dòng cũ.
Nhưng hiện nay với công nghệ Laser Q-switched Nd YAG là công nghệ Laser màu hiện đại của Mỹ, việc xóa hình xăm trở nên dễ dàng hơn mà không hề để lại sẹo. Vùng da sau khi xóa xăm có thể trở lại như bình thường và không gây di chứng gì. Do laser có bước sóng chọn lọc nên chỉ tác động vào những vùng da có màu mực mà không hề gây ảnh hưởng đến các vùng da khác, đặc biệt trong trường hợp xóa xăm lông mày thì bạn có thể yên tâm là laser chỉ tác động làm mờ màu mực xăm mà không làm tổn thương đến lông mày. Công nghệ laser YAG đảm bảo giải quyết tốt được hầu hết các loại hình xăm, kể cả những hình xăm ở các vị trí khó mà một số phương pháp khác chưa thực hiện được như xăm mi mắt, xăm xung mày, xăm núm vú,…
Tùy theo mức độ sâu, kích cỡ và độ phức tạp của hình xăm mà liệu trình điều trị xóa hình xăm sẽ khác nhau, trung bình một liệu trình xóa xăm khoảng 1-3 lần, khoảng cách giữa các lần điều trị là 3-4 tuần.
Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn!
Để được tư vấn trực tiếp, tỉ mỉ hơn, bạn Thái My có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm xóa xăm:
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-de-lai-dau-vet.html


Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét