Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Những vụ xóa xăm vì tình của Sao

Một khi tình yêu sâu đậm tới mức họ có thể sẵn sàng xăm một biểu tượng gì đó để thể hiện và chứng tỏ tình yêu của mình với đối phương. Nhưng đến khi tình yêu phai nhạt và kết thúc, họ tìm được đối tượng mới thì họ nhất quyết xóa hình xăm cũ cho bằng được để thể hiện tình yêu trọn vẹn với người mới. Ngay cả sao của chúng ta cũng có những vụ xóa xăm đình đám để dứt bỏ tình yêu của mình sau khi chia tay người cũ.
Bạn đọc có thể quan tâm thêm:





>>Nguy hiểm của mực hình xăm
Trước tiên phải kể đến cuộc xóa xăm của cô nàng Angelababy.
Tình yêu với tài tử Huỳnh  Hiểu Minh bước vào thời kì mặn nồng nhất cũng là lúc hình xăm kỉ niệm với “tình cũ” Trần Vĩ Đình trên người Angelababy “lặng lẽ” biến mất. Trong những tấm ảnh chụp được từ buổi làm việc của Angelababy, người đẹp vẫn xuất hiên với mái tóc dài quen thuộc và thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, bức hình bắt mắt nhất chụp Angelababy trong bộ bikini đỏ BraTube khoe vòng eo thon lại gây bất ngờ cho nhiều người bởi hình xăm kỉ niệm với “tình cũ” Trần Vĩ Đình (nay là bạn trai của Thái Trác Nghiên) ở phần bụng dưới của cô đã “lặng lẽ” biến mất.
Phải chăng để thể hiện tình yêu với tài tử Huỳnh  Hiểu Minh mà cô sẵn sàng xóa xăm và để giới báo chí phải để ý tới tình cảm của cô.
Hay như trường hợp  của Hinh Dư
Nữ diễn viên ‘Long môn phi giáp’ nghẹn ngào nói rằng việc phát hiện  bạn trai ‘phản bội’ thực sự là cơn ác mộng. Cô đã quyết định xóa xăm tên người yêu cũ như một hành động thể hiện quan điểm rõ ràng.
Truong-Hinh-Du-xoa-xam-khi-biet-tin-ban-trai-co-phan-boiTrương Hinh Dư xóa xăm khi biết tin bạn trai cô phản bội
Khi nghe tin bạn trai cô cặp kè với người khác, Trương Hinh Dư vừa viết những lời đau khổ chia sẻ trên blog: “Tôi không thông minh, thậm chí là ngu ngốc… Đêm qua, tôi có một cơn ác mộng khủng khiếp, tôi gào thét cho tới khi cổ họng nghẹn lại, rồi khóc cho đến lúc trái tim muốn vỡ ra”.
Nam diễn viên kiêm ca sĩ Trịnh Trung Cơ  đã tìm đến phương pháp xóa xăm để quên đi tình cũ của mình. Trước đây anh có xăm tên Thái Trác Nghiên trên cánh tay phải vào năm 2005. Nhưng để giữ kín mối quan hệ của hai người anh luôn mặc áo tay dài, cả trong mùa hè.
Trinh-trung-co-xoa-xam-vi-tinhTrịnh Trung Cơ xóa xăm vì tình
Tuy nhiên gần đây người ta thấy anh xuất hiện trong một buổi gặp gỡ đạo diễn Vương Tinh vào tuần trước, Trịnh Trung Cơ xuất hiện với một chiếc áo sơ mi ngắn tay để lộ hình xăm 3 con Át và một con cá vàng. Đó cũng là một trong những minh chứng tình cảm giữa họ đã thay đổi.
Hình xăm là vật chứng cho tình yêu một thời mặn nồng của họ, thế nhưng ” vật chứng” thiêng liêng ấy sẽ dễ dàng bị xóa đi nếu một trong hai người thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét