Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Xóa hình xăm có đơn giản?

Xăm hình để thể hiện cá tính, cái tôi của bản thân, hay để ra oai…Nhưng xăm thì dễ còn xóa xăm thì không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ.
Anh Trung, một thanh niên 35 tuổi, đến tư vấn xóa xăm ở địa chỉ X tại TP HCM. Tuy rất tiếc hình xăm đẹp của mình nhưng đây là cách duy nhất để anh làm nàng yên lòng vì không dễ gì giải thích với ông bà nhạc về những hình vẽ trên người.
>> Tay xam khong dau
>> Cach xoa hinh xam



 

Theo tư vấn của bác sĩ khoa phẫu thuật, hình con rồng xăm ở bắp tay và trái tim nhuộm máu ở ngực Trung sau khi được xóa bằng phẫu thuật cắt bỏ vùng da xăm sẽ để lại sẹo. Trung trầm tư: “Giờ tôi đang suy nghĩ, nhưng không trước thì sau cũng phải xóa hết xăm thôi”.
Còn Châu trước khi đi lấy chồng cũng tìm tới những phương pháp xóa đi những hoa văn xăm quanh bụng như muốn trút bỏ thứ “của độc” mà cô từng hãnh diện. Cô cho biết định sang Thái Lan phẫu thuật, nhưng nghe nói trong nước cũng có thể xóa xăm tốt nên quyết định sẽ tìm kiếm địa chỉ điều trị uy tín trong nước.
Châu kể: “Nghe nói nếu xóa xăm không đúng cách có thể  để lại sẹo. Sẹo xấu hay không, lồi hay lõm là do cơ địa của từng người, nhưng cũng có phương pháp xóa xăm an toàn, triệt đểm bởi vậy phải tìm hiểu cho kĩ, lựa chọn cho kĩ địa chỉ uy tín mới tránh được hậu quả về sau.”
Xóa hình xăm có đơn giản?Nữ giới thường chịu nhiều phiền phức với hình xăm nhiều hơn nam.
Hiện nay, với trào lưu xăm hình rất phố biến trong cộng đồng giới trẻ thì tại các trung tâm thẩm mỹ tiếp nhận càng nhiều ca thực hiện điều trị xóa xăm. Thế mới thấy, xăm hình đôi khi chỉ là một phút bồng bột nhất thời của tuổi trẻ. Chính vì thế, rất nhiều các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ luôn khuyên khách hàng của mình là nên suy nghĩ chính chắn trước khi quyết định xăm hình.
Có người từng tự hào về con đại bàng tung cánh ở bụng, nay muốn xóa cấp tốc để làm hồ sơ xuất khẩu lao động hay làm việc ở cơ quan nhà nước. Việc xóa nhanh đối với hình xăm quá lớn là không thể, dù họ sẵn sàng chấp nhận đau đớn để trở về hình hài ban đầu.
Mặc dù hiện nay, một số bệnh viện đã áp dụng các phương pháp hiện đại để xóa hình xăm (chà xát bằng vật nhọn, xăm chồng, xăm phủ…)  nhưng việc điều trị không dễ dàng, nhiều trường hợp không có kết quả. Chẳng hạn, với phương pháp ghép da, có thể xóa hình xăm cho bệnh nhân mà không để lại sẹo bằng cách lột vùng da xăm rồi thay da vùng khác (của chính bệnh nhân) vào. Nhưng kỹ thuật này chỉ được áp dụng cho những hình xăm có diện tích tối đa bằng bàn tay.
Với những hình lớn hơn, bác sĩ không dám mổ vì không thể lột hết vùng da quá rộng, hơn nữa bệnh nhân cũng không đủ da để ghép. Với những vết xăm quá cũ, xăm bằng máy hoặc dùng mực xăm màu vàng, bác sĩ rất khó xóa hết. Thông thường, chi phí cho việc tẩy xóa những hình xăm cao gấp bội chi phí xăm. Giá cả và thời gian tẩy xóa hình xăm thường phụ thuộc vào diện tích (được tính bằng cm) độ sâu cũng như loại màu được sử dụng trong khi xăm.
Một công nghệ xóa xăm mới không đau, không sẹo, khôi phục hoàn toàn tình trạng da ban đầu, được rất nhiều người ưa chuông chính là phương pháp xóa hình xăm Laser YAG.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét