Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Trước kia khi đi làm ở công ty cũ tôi đi đã cùng chị bạn xăm mí mắt và hiện nay mí mắt tôi nhìn rất xấu và tôi muốn đi xóa xăm và xăm lại cho đẹp hơn. Tuy nhiên khi xóa xăm ở mí mắt tôi cũng rất sợ là có thể ảnh hưởng đến mắt, nhưng được chị bạn giới thiệu địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội cùng công nghệ mới. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền? Sau khi xóa xăm xong có cần chú ý gì không? (Ngọc – HN).
>> Cach xoa hinh xam
>> Tay xam khong dau





Trả lời:
Chào bạn Ngọc!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của xoahinhxam.vm.
Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Hiện nay xóa xăm mí mắt tại nhiều Thẩm mỹ viện uy tín tại HN có giá dao động từ 2 triệu – 3 triệu với phương pháp xóa xăm mí mắt an toàn  bằng laser màu Q-Swithched Nd YAG an toàn.  Laser Q_switched Nd YAG tác động cùng lúc hai bước sóng 1064nm và 532nm lên hình xăm, các sắc tố màu của hình xăm hấp thu năng lượng laser sẽ bị vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì) mà vẫn đảm bảo không gây tổn thương bề mặt da. Còn bước sóng 532nm tác động nông hơn, tới nhiều sắc tố khác nhau của da, như:  sắc tố đỏ (oxy hemoglobin), sắc tố đen (melanin),… Vì thế, xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG, kết quả điều trị là triệt để, an toàn, không làm tổn thương vùng da xung quanh, không đau và không để lại sẹo.
Không những vậy, Laser Q_switched Nd YAG còn có ưu điểm là xoá được mọi hình xăm với bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước… Công nghệ này cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melamin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh.
Sau khi xóa xăm 2 tháng, bạn có thể xăm lại và sau khi xóa xăm bạn không cần quá chú ý tới chế độ chăm sóc da và có thể trở lại sinh hoạt bình thường.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

0 nhận xét:

Đăng nhận xét