Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Những kiểu xăm độc đáo

Những kiểu xăm, mực xăm, vị trí xăm có thể nói là “độc nhất vô nhị” được thực hiện trên thế giới bộc lộ mạnh mẽ về cá tính, sở thích và đôi khi đó lại là sự nguy hiểm.
Công ty Hair Clinic ở Anh đã có sáng kiến mới giúp cho những người bị hói đầu giải quyết được nỗi lo lắng. Đó là xăm lên đầu, mô phỏng như tóc cạo hoặc cắt sát, giúp những người bị hói đầu trở nên tự tin hơn với kiểu đầu này.

nhung-kieu-xam-doc-dao0
Hình xăm dưới móng chân cái, được anh John thuộc công ty Hình xăm Holdfast ở thành phố Atlantic, New Jersey thực hiện.
nhung-kieu-xam-doc-dao3
Xăm nội tạng ban đầu được bắt nguồn từ ngành công nghiệp ghép tạng để đảm bảo bệnh nhân được cấy ghép cơ quan chính xác nhưng hiện nay nó đã trở thành một trào lưu nghệ thuật. Đây là cách “làm đẹp” khá nguy hiểm cho sức khỏe và thiếu tính an toàn.
nhung-kieu-xam-doc-dao2
Mới đây, Phòng thí nghiệm Draper có trụ sở ở Massachusetts đã phát triển một loại mực xăm có khả năng thay đổi màu sắc dựa theo lượng đường có trong da. Công nghệ xăm mực nano đã làm cho việc kiểm tra lượng glucose trong máu trở nên đơn giản và không gây đau đớn cho bệnh nhân.
nhung-kieu-xam-doc-dao323
Cô Annfaye Kao, 27 tuổi ở Đài Loan rất yêu thích, hâm mộ phim hoạt hình Bạch Tuyết và bảy chú lùn, vì  thế đã xăm toàn bộ nhân vật hoạt hình lên lưng mình.
nhung-kieu-xam-doc-dao6
Xăm là một hình thức ghi dấu vĩnh viễn bằng mực làm thay đổi sắc tố da để làm đẹp, tạo ấn tượng hoặc những nguyên nhân khác. Xăm ở người là một loại hình nghệ thuật cơ thể, tuy nhiên, có những vị trí xăm rất nguy hiểm cho sức khỏe và không đảm bảo an toàn, vì thế hãy cân nhắc khi quyết định vị trí xăm.

1 nhận xét: