Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Có cách nào xóa hình xăm không gây biến chứng?

Câu hỏi: Hồi trước tôi có xăm một hình xăm dòng chữ khá to trên bả vai, sắp tới tôi lại lấy chồng. Tôi thấy mình cần phải xóa xăm để ra dáng là người trưởng thành, có gia đình và xóa bỏ một thời tuổi trẻ nông nổi, vả lại chống sắp cưới của tôi cũng không thích hình xăm trên người tôi lắm. Nhưng tôi lại không rõ có phương pháp xóa xăm nào an toàn, không gây biến chứng? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Linh, 24 tuổi).




Câu trả lời:
Chào bạn Linh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới website xoahinhxam.vn.
Với nhu cầu xóa xăm an toàn không gây biến chứng, bạn không nên thực hiện các phương pháp truyền thống như: dùng vật nhọn chà xát, xăm chồng xăm phủ, phẫu thuật cắt bỏ vùng da xăm… bởi các phương pháp này không những xóa xăm không hiệu quả mà còn có thể gây biến chứng và tổn thương da. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp xóa xăm theo công nghệ Laser Q-switched Nd YAG  - công nghệ xóa xăm màu mới nhất của Mỹ đem lại hiệu quả xóa xăm vượt trội đồng thời khắc phục được nhược điểm của các phương pháp xóa xăm thông dụng trên.
Công nghệ Laser Q_switched Nd YAG (Laser YAG)  chính là phương pháp xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay, đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng phương pháp xóa xăm này không gây biến chứng và không gây ra các tác dụng phụ. Phương pháp này có ưu điểm xóa xăm triệt để với mọi kích thước, độ đậm, sâu của hình xăm, hạn chế xâm lấn tối đa, không đau, không để lại sẹo.
Trong quá trình điều trị, các tia Laser khi chiếu trực tiếp vào các đường nét của hình xăm, các xung mang năng lượng laser sẽ tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Các sắc tố sau khi hấp thu tia laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và làm nhạt dần màu xăm. Do tính chất tác động chọn lọc nên các tia laser chỉ tác động đến mực xăm mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, vì vậy đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Đặc biệt, khi điều trị xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục sau điều trị mà có thể trở lại công việc hành ngày, không có giảm giác đau đớn, khó chịu hay bất tiện. Đồng thời, xóa xăm bằng Laser YAG giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo và ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
Hiện công nghệ xóa xăm Laser Q_switched Nd YAG đã và đang được áp dụng rất thành công tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ, bệnh viện trên địa bạn HN.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444
Xem thêm: >> Tẩy xăm không rát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét