Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Justin Bieber khoe hình xăm mới

Tuy mới hơn 18 tuổi nhưng nam ca sĩ Justin đã sở hữu một lượng hình xăm kha khá trên người.
Như chúng ta đã biết, xăm là một hình thức ghi dấu vĩnh viễn bằng mực làm thay đổi sắc tố da để làm đẹp, tạo ấn tượng hoặc những nguyên nhân khác. Đây là một loại hình nghệ thuật cơ thể.

Justin-Bieber-khoe-hinh-xam-moi1
Tục xăm mình phát triển và thực sự trở thành một thứ văn hóa cộng đồng như xăm vật tổ để nhận biết những người cùng trong một bộ lạc, cách đánh dấu này phổ biến ở rất nhiều dân tộc ít người. Một số bộ tộc trên thế giới đánh dấu sự trưởng thành của mỗi thiếu niên bằng nghi lễ xăm mình sau chuyến đi săn thành công đầu tiên… Hiện nay, xăm hình lên cơ thể thực sự là một trào lưu được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới Sao, và nam ca sĩ người Canada – Justin Bieber cũng là một điển hình.
Justin-Bieber-khoe-hinh-xam-moi2
Tối thứ 2 vừa qua, nam ca sỹ Justin Bieber đã xuất hiện tại London với hình xăm mới trên cánh tay trái. Đó là một chữ X lớn nằm ngay dưới hình con cú mà Justin xăm vào cuối năm ngoái.
Những hình xăm ấn tượng của Justin Bieber
Những hình xăm ấn tượng của Justin Bieber
Theo một số trang báo cho rằng bộ sưu tập hình xăm của Justin thuộc vào hàng “khủng” trong làng giải trí. Anh đã có một loạt hình xăm thú vị như: 3 đóa hồng quanh chân trái, bên trên là đôi bàn tay chắp lại như đang cầu nguyện, hình xăm Chúa Jesus, hình con chim cú và chữ “believe” trên tay trái, hình vương miện trên ngực trái, hình xăm một chữ kanji (tiếng Nhật) trên tay phải, hình con chim bên hông trái và chữ “Jesus” bằng tiếng Do Thái bên sườn trái.
Hình xăm mới của Justin Bieber
Hình xăm mới của Justin Bieber
Được biết, ngoài sở thích xăm mình, Justin trong chuyến lưu diễn tới Anh đã ở tại một khách sạn 5 sao với giá 500 bảng/ngày và hưởng thụ cuộc sống xa hoa. Bên cạnh việc tụ tập đến khuya tại câu lạc bộ đêm, còn có thông tin cho rằng Justin Bieber đang hẹn hò với cô ca sĩ trẻ 18 tuổi Paige.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét