Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Xóa hình xăm bao nhiều tiền ?

Chi phí xóa hình xăm bằng Laser Yag
Qua tìm hiểu tôi có được biết hiện nay đang có nhiều phương pháp xóa hình xăm đạt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho da, đó là công nghệ Laser YAG. Tôi cũng đang có ý định đi xóa xăm nên muốn hỏi chi phí xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền? Tôi thực sự muốn xóa bỏ hình xăm của mình nhưng vì nó quá to và  không rõ chi phí là bao nhiêu để chuẩn bị. Mong bác sĩ sớm cho tôi câu trả lời. (Diệu Đan – Hà Nội)
Câu trả lời:
Chào bạn Diệu Đan!

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới hòm thư của Xoahinhxam.vn.
Như bạn đã biết, tại nhiều thẩm mỹ viện đang áp dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG, công nghệ Laser màu mới nhất hiện nay, đem lại hiệu quả điều trị cao, xóa sạch mọi mực xăm, không để lại những dấu mực li ti trên da và khôi phục nguyên trạng làn da. “Các xung” mang năng lượng Laser tập trung cao độ trong quá trình điều trị và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế mà những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.
Tùy thuộc vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà một liệu trình xóa xăm có thể diễn ra từ  4-8 lần, chi phí xóa hình xăm có thể dao động từ 2tr – 5tr/lần điều trị. Căn cứ vào diện tích, vị trí, mực xăm,  độ sâu bác sĩ sẽ đánh giá cụ thể chi phí xóa hình xăm là bao nhiều tiền.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

1 nhận xét:

  1. Ngày nay, xã hội và văn hoá các nước Phương Đông cũng có cái nhìn “thoáng” hơn về hình xăm và những người xăm mình. Bài viết rất hay, cám ơn bạn.
    CLB Xăm hình nghệ thuật Hà Nội nơi bạn thỏa sức đam mê với những hình xăm đẹp nhất an toàn tuyệt đối. Những xu hướng, tin tức về hình xăm.

    Trả lờiXóa