Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Lạ mắt với hình xăm độc nhất vô nhị của cụ bà 60 tuổi

Không may mắn gặp phải vấn đề về tuyến giáp, mái tóc của Bà Ann MacDonald, 60 tuổi đến từ Edinburgh, Anh đã dần rụng hết và để lại một chiếc đầu hói. Vấn đề này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của bà suốt 3 năm liền và rồi bà Ann đã quyết định chi ra khoảng 720 bảng (tương đương 23 triệu VNĐ) để xăm hình… một bộ tóc mới.
>> Mario Balotelli ăn mừng chiến thắng bằng 1 hình xăm
>> Sao Hollywood chuộng xăm hình chữ


Khi mái tóc đã bị rụng hết bà Ann đã sắm cho mình hàng trăm mái tóc giả và mũ nón để che dấu đi chiếc đầu hói của mình nhưng điều này vẫn không thể khiến bà cảm thấy thoải mái và quên đi thức tế rằng bà đã không còn tóc. Bà chia sẻ rằng: “Tôi đã rất chán nản khi thấy mình bị hói. Tôi thấy mình xấu xí và tôi chỉ biết nằm trên giường mà khóc”.
Lạ mắt với hình xăm độc nhất vô nhị của cụ bà 60 tuổi
Bà muốn làm một điều gì đó khác biệt một chút để thay đổi chúng và cuối cùng bà đã quyết định đi xăm toàn bộ đầu của mình. Bà Ann tâm sự: “Tôi đã suy nghĩ về điều này trong một thời gian, tôi tham khảo qua internet mỗi ngày. Tôi thấy một người phụ nữ có hình xăm trên đầu và tôi nhận ra, đó là những gì tôi muốn”.
Bà Ann đã in ảnh và đến các studio ở địa phương để xăm, nhưng đã 3 lần bà bị từ chối. Bà nói: “Tôi đã đi đến một vài nơi nhưng họ không muốn làm điều đó. Một trong những nơi nói rằng nó có thể gây nguy hiểm, còn những người khác chỉ nói không”. Tuy nhiên những điều đó đã không cản được ý chí của cụ bà 60 tuổi này. Không nản lòng, bà đã tìm đến Pete’s Tattoo Studio ở Dalkeith và họ đã đồng ý giúp bà thực hiện ước mơ của mình. Thừa nhận rằng việc xăm khiến Ann rất đau đớn, bà đã phải mất đến 12 tiếng mới hoàn thành xong “mái tóc”, nhưng đối với bà, đó là một điều tốt đẹp và bà rất hạnh phúc với “mái tóc” mới của mình.
Lạ mắt với hình xăm độc nhất vô nhị của cụ bà 60 tuổi
Lúc đầu mọi người cho rằng bà điên, nhưng sau khi hiểu được câu chuyện của bà và cảm thấy bà trở nên vui vẻ hơn trước, mọi người đã ủng hộ.

Nguồn: Xóa xăm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét