Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Hình xăm Henna đang dậy sóng

Trào lưu xăm hình giờ đã trở nên quá đỗi quen thuộc với giới trẻ, những hình xăm ngộ nghĩnh đáng yêu thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Tuy nhiên bằng nhiều cách khác nhau để các bạn trẻ có thể sở hữu được các hìn xăm ấy. Giờ đây với nghệ thuật  vẽ lên cơ thể như một cách làm đẹp nhân mùa lễ hội hay vào những dịp đặc biệt, vừa rẻ không đau đớn đã chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ.
Có thể bạn quan tâm:
>> Xóa xăm an toàn
>> Tiền xóa hình xăm




Henna là nghệ thuật xăm truyền thống bắt nguồn từ Ấn Độ, được phụ nữ nước này vẽ lên cơ thể như một cách làm đẹp nhân mùa lễ hội hay vào những dịp đặc biệt. Nguyên liệu vẽ là cây lá móng, chứa một hàm lượng rất cao các chất tạo màu. Khi hái loài cây này về, các nghệ nhân sẽ sấy khô, nghiền nhuyễn nó thành bột nhão mịn, pha thêm nước chanh hoặc trà đặc rồi đổ vào khuôn để dễ dàng nặn, tạo ra những hoa văn khác nhau trên cơ thể người thiếu nữ. Tùy vào độ phức tạp của hình vẽ, chất lượng nguyên liệu mà hình xăm Henna mờ dần trong khoảng 1 – 2 tuần.
Hình xăm Henna ấn tượng và bắt mắtHình xăm Henna ấn tượng và bắt mắt
Chính vì nó không gây hại cho làn da và lại dễ dàng xóa đi nên được các bạn trẻ lựa chọn. Ban đầu, một người xăm Henna đúng nghĩa sẽ vẽ kín cả bàn tay hoặc bàn chân của mình bằng những hoa văn rất huyền bí, lạ mắt và đậm chất phương Đông. Tuy nhiên để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn, các nghệ nhân đã giảm bớt họa tiết, thu gọn diện tích hình xăm trên da và tạo thêm những hoa văn phù hợp.
Hình xăm này có ưu điểm không đau dễ xóa mờHình xăm này có ưu điểm không đau dễ xóa mờ
Một trong những lý do các bạn trẻ tìm đến Henna là do họa tiết, những họa tiết hoa văn rất bắt mắt là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Họa tiết càng độc, càng lạ mắt teen mình càng ưa chuộng. Ngoài ra khác với xăm thường, chủ yếu là màu xanh, đen, thì Henna lại có nhiều tông màu hơn với các gam nâu, vàng, đỏ, thừa sức giúp bạn nổi bật trước mọi người.
Hình xăm Henne đang dậy sóng tỏng giới trẻHình xăm Henne đang dậy sóng tỏng giới trẻ
Hơn nữa giá thành lại vừa phải cũng là một điểm thu hút giới trẻ.  Một hình xăm Henna có giá từ 40.000 – 70.000 và bạn chỉ cần mất khoảng 1 tiếng là đã có một họa tiết đẹp như ý muốn. Hơn nữa với những kiểu xăm như xăm đá, bạn phải cắn răng chịu tấy nhức khi mũi kim bắt đầu đâm vào da thịt, thì với Henna – xăm bằng cách vẽ trực tiếp lên cơ thể, bạn sẽ không có cảm giác đau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét