Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Trương Hinh Dư xóa xăm để dứt tình

Nữ diễn viên xinh đẹp Trương Hinh Dư khi bất ngờ phát hiện ra bạn trai Ngô Trác Hy phản bội đã quyết định đi xóa hình xăm mà cô đã từng xăm tên người yêu như là một hành động thể hiện sự quyết tâm dứt tình của mình.
Xem thêm:





Khi sự thật về sự phản bội của Trác Hy được phơi bày, Trương Hình Dư viết trên blog những lời cay đắng: “Điều tồi tệ nhất là bạn tin tưởng vào thứ gì đó, để rồi một ngày phát hiện ra rằng đó chỉ là ảo ảnh… Tôi muốn khóc, nhưng không còn nước mắt nữa. Tại sao lại làm thế với em?. Ai là người đã cùng anh tới tiệm xăm chỉ để xăm tên anh lên người? Cô ấy đã chết rồi. Với em, vực dậy từ tàn tro, em sẽ sống tốt, vì em đã tìm được người em muốn. Xóa đi những vết xăm ấy, em sẽ làm lại từ đầu… “. Nữ diễn viên này nói, cô cũng từng mơ được sánh vai Trác Hy bước vào thánh đường, nhưng giờ tất cả đã tan vỡ.
Trương Hinh Dư xóa xăm để dứt tìnhTrương Hinh Dư xóa xăm để dứt tình
Hiện tại, Hinh Dư và Trác Hy không còn liên lạc với nhau nữa, bản thân cô cũng không nghĩ đến chuyện tái hợp sau cú sốc tinh thần lớn này dù cho Trác Hy liên tục gọi điện để hàn gắn và đề nghị kết hôn.
Trác Hy phủ nhận về việc phản bội Hinh DưTrác Hy phủ nhận về việc phản bội Hinh Dư
Còn về phía Trác Hy, anh vẫn giữ sự im lặng trước sự việc và khi được hỏi đến chuyện rạn nứt tình cảm thì nam diễn viên này chỉ bày tỏ rằng “Cô ấy không nghe tôi giải thích, đây rõ ràng chỉ là một hiểu nhầm nhỏ. Tôi không nói thêm gì cả, giờ chỉ muốn tập trung vào công việc”. Hiện anh đang đóng phim ‘Season of Love’ của đài TVB.

1 nhận xét: