Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Các hình xăm của Victoria

Khi xăm hình không còn là điều gì quá xa lạ, và cũng là một trong những hình thức trang trí của mọi người thì các Sao cũng tìm đến hình thức xăm hình để thể hiện cá tính cũng như là để thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Hãy cũng khám phá những hình xăm đầy ý nghĩa của Victoria Beckham.


Những hình xăm đầy ý nghĩa của victoria
Những hình xăm đầy ý nghĩa của victoria
Ngoài tài  năng ca hát thì cô còn là môt nhà thiết kế thời trang thành công. Không chỉ nổi bật bởi gu thời trang tinh tế, Victoria Beckham còn thu hút được sự chú ý của công chúng bởi những hình xăm vô cùng ấn tượng. Đến nay, bà mẹ của 4 đứa con sở hữu tổng cộng 6 hình xăm ở phần cổ, hai bên cổ tay và phần dưới lưng.
Hình xăm ở dọc chiều dài từ cổ xuống la hình xăm kỉ niệm 6 năm ngày cưới. Trong khi David xăm hình ở cánh tay, đó là 2 hình xăm giống hệt nhau và là một dòng chữ Do Thái.
Hình xăm  đầy ý nghĩa của Victoria
Hình xăm đầy ý nghĩa của Victoria
Và hình xăm đó thể hiện ý nghĩa :” Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi”, đó cũng là hình xăm thể hiện tình yêu của của cặp vợ chồng nổi tiếng này.
Ngoài ra ở cổ tây cô cũng xăm hình một chữ cái để diễn tả tình yêu của cô dành cho chồng.  Hình xăm bên cổ tay trái của Vic là hai chữ cái “DB” viết tắt tên của David Beckham. Bà mẹ 4 con chắc chắn không phải là sao nữ duy nhất có sở thích xăm hình, nhưng cô luôn biết cách thể hiện để biến những hình xăm ấy mang đậm dấu ấn cá nhân nhất: cổ điển, tinh tế và đầy nữ tính. Ngoài ra ở cổ tay phải của cô còn có hình xăm là một dãy số La Mã “VIII-V-MMVI”, nghĩa là ngày 8/5/2006. Đây là ngày đánh dấu cặp uyên ương tổ chức đám cưới lần thứ hai tại Cung điện Buckingham. Và Beckham cũng xăm hình giống hệt ở cổ tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét