Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Hình xăm có thể “phá tướng” chủ nhân

 Một nhà nghiên cứu cho biết, nếu bạn nghĩ rằng mình có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì mình muốn thì nên bỏ ngay suy nghĩ đó, vì nó hoàn toàn sai lầm trong quan niệm của thuật phong thủy và nhân tướng học. Xăm hình thường là xấu nhiều tốt ít, xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Bởi vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hanh thông thuận lợi (số này rất ít), có người xăm xong thì làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ thì có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.
Một số quan niệm về xăm hình trong phong thủy và nhân tướng học

Xăm vào mông có thể gặp nhiều điều thị phi: Theo vị lý học phong thủy thường đề cập đến các “luân đầu”, phần mông trên cơ thể người là nơi “luân đầu” quan trọng nhất của con người, một khi luân đầu này bị “tấn công”, bị cắt đứt, thị phi cũng theo đó mà đến (giống như bị triệt long mạch). Đi đến đâu bạn cũng sẽ gặp “quỷ con – chỉ vận hạn nhỏ nhưng thường xuyên”, khó mà dứt ra được.
Xăm  hình được nhiều bạn trẻ ưa chuộng
Xăm hình được nhiều bạn trẻ ưa chuộng
Xăm hoa văn bên đùi khiến đường đời gập ghềnh: Nếu bạn vốn có vận may rất tốt bỗng nhiên trở nên gặp khó khăn sau khi xăm hình trên đùi thì có thể bạn bị phạm rồi.
Xăm hình để che vết sẹo: Nhiều bạn vì trên cơ thể có vết sẹo xấu nên xăm hình nhằm che đi chỗ xấu ấy nhưng lại không biết rằng sẹo trong phong thủy vốn dĩ đã là chỗ gây tổn hại đến khí, xăm hình lên chỗ sẹo thành ra là loạn lại càng thêm loạn; nếu vết sẹo không ảnh hưởng nhiều thì không nên can thiệp.
Xăm ở vai, ở cổ gây mệnh khổ: Xăm hình sau lưng biểu thị cả đời lúc nào cũng vất vả, gánh vác, áp lực lớn. Trong nhân tướng học, vai, cổ là đại diện cho hệ thống hô hấp vì vậy khi xăm hình lên bộ phận này dễ gặp vấn đề liên quan đến hệ hô hấp.
Chính vì điều này mà nhiều ban trẻ đi tìm các phương pháp xóa xăm để xóa bỏ hình xăm trên cơ thể mình. Có rất nhiều phương pháp xóa bỏ hình xăm nên bạn cần tìm cho mình một địa chỉ xóa xăm uy tín và an toàn.
Công nghệ xóa xăm mới
Nên xóa xăm bằng công nghệ an toàn
Nên xóa xăm bằng công nghệ an toàn
Hiện nay, với công nghệ xóa xăm hiện đại Laser Q-switched ND YAG , bạn có thể hoàn toàn yên tâm loại bỏ những hình xăm không hợp mệnh mà không để lại sẹo, không phải chịu đau đớn. Đây là một bước tiến lớn trong ngành thẩm mỹ, làm thay đổi đi quan niệm cho rằng, hình xăm và các vết chàm bẩm sinh không thể điều trị được.
Công nghệ Q-switched ND YAG là thế hệ Laser mới nhất hiện nay, với các bước sóng chọn lọc, hoạt động linh hoạt, an toàn hơn, và đã được đã được chứng nhận bởi FDA (Food and Drug Administration) Hoa Kỳ, chứng nhận về hiệu quả và an toàn trước khi đưa vào sử dụng.
Làm đẹp với công nghệ Laser Q – Switched ND YAG sẽ giúp bạn xóa đi mọi dấu vết mất thẩm mỹ trên cơ thể mình và có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất, nhờ cơ chế tự tác động vào các tế bào hắc tố và nhẹ nhàng đào thải chúng ra ngoài cơ thể bằng các bước sóng thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét