Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Eva Longoria xóa hình xăm ngày cưới trên tay

Cùng với quyết định ly hôn người chồng lăng nhăng của mình, “Bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria đã đi xóa hình xăm ghi ngày cưới 7/07/07 trên cổ tay phải như là một bằng chứng cho thấy cô muốn xóa đi những kỷ niệm của mình với chồng Tony Parker.
>> Tien xoa honh xam
>> Xoa xam an toan





Sau ngày cưới với anh chàng Tony Parker, Eva Longoria đã quyết định đi xăm ngày cưới của cô trên cổ tay để kỷ niệm ngày hạnh phúc nhất đời cô và cô luôn tự hào với hình xăm này. Hình xăm này được xăm bằng chữ La Mã và được xem là biểu tượng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng Eva Longoria và Tony Parker.
Tuy nhiên, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc không được bao lâu thì Eva Longoria đã phát hiện ra hàng trăm tin nhắn tình cảm của chồng mình với Erin Barry- vợ cũ của đồng đội Tony. Không chấp nhận được một người chồng đào hoa, cô đã quyết định ly hôn và cùng với đó là việc xóa đi hình xăm ngày cưới trên cánh tay, cô không còn muốn có bất kỳ kỷ niệm nào với Tony Parker nữa.
Eva Longoria xóa hình xăm ngày cưới trên tay
Tuy đã ly hôn và không tha thứ cho tính lăng nhăng của chồng nhưng cô vẫn duy trì tình bạn với chồng cũ, có khi 2 người còn cùng nhau đi ăn và Eva Longoria chưa từng chỉ trích chồng trên báo chí.
Trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn của Eva Longoria ở Hollywood Hills gần đây, mọi người đã không còn thấy sự xuất hiện hình xăm người cưới trên cổ tay của cô nữa. Nhiều người đã cho rằng cô đã vượt qua được nỗi buồn bị chồng phản bội và nhanh chóng tìm kiếm niềm vui từ những chàng trai khác. Mới đây, Eva Longoria bị đồn hẹn hò với Eduardo Cruz – chàng trai kém Eva Longoria tới 10 tuổi, là em trai của nữ diễn viên nổi tiếng Penelope Cruz. Eva và em trai Penelope đã gặp ‘tiếng sét ái tình” trong lần đầu gặp nhau tại một bữa tiệc dịp Giáng sinh vừa qua.
Eva Longoria xóa hình xăm ngày cưới trên tay
Trong thời gian này, Eva Longoria không những gặp rắc rối về chuyện tình cảm mà cô còn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính khi hộp đêm và nhà hàng mà cô sở hữu tại Las Vegas làm ăn thua lỗ và để lại khoản nợ khổng lồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét