Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Phương pháp nào xóa xăm an toàn nhất?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, 3 năm trước tôi có xăm một hình xăm mặt người khá to trên bắp tay và tôi rất thích hình xăm đó. Tuy nhiên, sắp tới tôi muốn xin vào làm trong cơ quan nhà nước nên muốn xóa hình xăm đó đi để tránh ảnh hưởng đến công việc của tôi. Nhưng nghe mấy thằng bạn tôi mách là xóa xăm dễ để lại sẹo và không an toàn cho da. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp xóa xăm an toàn nhất mà không gây hại cho da. (Hoàng – Hà Nội)
>> Cách xóa hình xăm
>> Tẩy xăm không đau



Trả lời
Chào bạn Hoàng!
Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi.
Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều các cơ sở xóa xăm với các phương pháp xóa xăm khác nhau như xóa xăm bằng phương pháp dùng vật nhám chà sát, xóa xăm bằng phẫu thuật, xóa xăm bằng công nghệ Laser CO2, …Các phương pháp này đều có thể giúp bạn xóa xăm nhưng hiệu quả không cao đồng thời có nguy cơ để lại sẹo cao và không an toàn cho da. Rất có thể bạn của bạn đã thử xóa xăm bằng các phương pháp này hoặc đã nghe thông tin về chúng.
Tuy nhiên, hiện nay với công nghệ hiện đại bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ xóa xăm vĩnh viễn bằng Laser YAG. Đây là công nghệ xóa xăm mới nhất của Mỹ, đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị. Chính vì vậy, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn dịch vụ này để xóa xăm an toàn và hiệu quả. Laser YAG có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa sạch mọi hình xăm mà đảm bảo không gây tổn thương da. Các tia lasser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định của mực xăm. Các xung mang năng lượng Laser trong quá trình điều trị tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì vậy mà những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.
Chúc bạn sớm xóa sạch các hình xăm trên da, luôn mạnh khỏe và thành công.
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

0 nhận xét:

Đăng nhận xét