Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Xóa xăm bằng phẫu thuật có nên không?

Câu hỏi: Tôi nghe nói xóa xăm bằng phương pháp cắt hình xăm rất nhanh. Nhưng tôi không biết có nên thực hiện phương pháp này không nếu hình xăm của tôi có kích thức 6×7 cm? Liệu phương pháp này có thể giúp tôi xóa hình xăm triệt để và xóa xăm bằng phẫu thuật có đau hay để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Hoài Nam – Hà Nội)
>> Cach xoa hinh xam





Trả lời:
Chào bạn Hoài Nam!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn của Xoahinhxam.vn.
Phương pháp xóa xăm bằng phẫu thuật: Trong trường hợp vết xăm có diện tích nhỏ người ta tiến hành phẫu thuật cắt bỏ diện tích da có hình xăm, rồi tiến hành tách da ở vùng khác trên cơ thể ghép vào vùng da vừa bị cắt. Phương pháp này không được xem là phương pháp tối ưu trong xóa hình xăm vì trong một số trường hợp hình xăm lớn sẽ khó thực hiện xóa xăm hay vùng da mới ghép vào không thể tiếp máu hoàn toàn như màu da của cơ thể xung quanh vùng ghép, ngoài ra còn có nguy cơ để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Vậy nên phương pháp này không mấy hiệu quả và không an toàn nên không còn nhiều khách hàng lựa chọn.
Để xóa sạch hình xăm và không để lại biến chứng gì, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG. Trong quá trình điều trị, “các xung” mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu một cách nhẹ nhàng. Đồng thời do tính chất tác động chọn lọc nên những tế bào, mô lân cận vùng da xóa xăm không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể nhanh chóng đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.
Kỹ thuật xóa xăm không xâm lấn, cho kết quả xóa xăm gần như là hoàn toàn (85%-95%) chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4-8 lần; Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo đồng thời không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn!
Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
Trung tâm xóa xăm
Thông tin tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí tại: 0944.333.444

Xem thêm:  Tay xam khong dau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét