Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Ngắm nhìn những hình xăm nóng bỏng nhất của sao

Nhiều sao nổi tiếng không chỉ xăm hình theo cá tính, sở thích hay quan niệm sống của mình mà không ít hình xăm trên cơ thể còn là dấu ấn thể hiện những sự kiện trọng đại trong cuộc đời của họ. Và trên thực tế, khá nhiều sao nữ trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn với hình xăm ở những vị trí khá nhạy cảm.
Cùng ngắm nhìn những hình xăm nóng bỏng nhất của sao dưới đây nhé.
Xem thêm:
>> Xóa xăm môi an toàn, không để lại sẹo
>> Soi hình xăm ở những chỗ nhạy cảm của sao Việt


Megan Fox
Mỹ nhân bốc lửa Megan Fox sở hữu tới 7 hình xăm trên cơ thể, trong đó nổi bật là hình xăm dòng chữ ở mạng sườn gần ngực và một hình năm ở ngay dưới eo. 2 hình xăm này khiến cho người đẹp càng trở nên bốc lửa và quyễn rũ hơn mỗi khi diện bikini đi biển.
Ngắm nhìn những hình xăm nóng bỏng nhất của sao
Angelina Jolie
Từ những đường kinh tuyến và vĩ tuyến đánh dấu nơi sinh của người tình Brad Pitt và 6 đứa con nhỏ trên cánh tay trái, cho tới hình con hổ Bengal ở sau lưng đánh dấu cô được cấp quyền công dân của Cambodia, tất cả các hình xăm của Angie đều nhằm kỷ niệm những sự kiện và con người quan trọng trong cuộc đời nữ diễn viên.
Angelina Jolie với những hình xăm nóng bỏngAngelina Jolie với những hình xăm nóng bỏng
Rihanna
Bên cạnh những hình xăm đơn giản như hình xăm nốt nhạc trên chân, hình xăm chữ Love trên ngón tay giữa hay hình xăm Pisces dưới tai, cô nàng này còn sở hữu hình xăm một dòng chứ nóng bỏng cạnh sườn eo. Dòng chữ này có ý nghĩa: Sự tha thứ, trung thực, ngăn chặn và điều khiển.
Rihanna nóng bỏng hơn với hình xăm chữ ở sườn eoRihanna nóng bỏng hơn với hình xăm chữ ở sườn eo
Ana Beatriz Barroz
Siêu mẫu Brazilian, Ana Beatriz Barroz được mọi người bình trọn là người sở hữu hình xăm đẹp thứ 4.  Nàng đóng dấu cơ thể mình bằng một trái tim có cánh lồng bên trong chữ ‘Ái’ (tiếng Trung Quốc) ngay trên vòng hông vô cùng gợi cảm.
Ana Beatriz Barroz với hình xăm gợi cảm trên hôngAna Beatriz Barroz với hình xăm gợi cảm trên hông
Asia Argento
Với động tác kéo quần đầy khêu gợi, Asia Argento đã để lộ ra hình xăm thiên thần vô cùng gợi cảm ngay dưới phần bụng.
Asia Argento đầy khêu gợi với động tác khoe hình xămAsia Argento đầy khêu gợi với động tác khoe hình xăm

Nguồn: Xóa xăm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét