Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Mũi tẹt nên sửa bằng giải pháp nào để dáng mũi đẹp tự nhiên?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ! Tôi là Hoàng Thị Ánh Dương, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Chiếc mũi của tôi có phần sống mũi tẹt, đầu mũi to và cánh mũi hơi bè nên tôi muốn đi chỉnh sửa lại cho đẹp hơn. Tôi có nghe một vài người bạn giới thiệu về thẩm mỹ viện Kangnam. Vì vậy, tôi muốn các bác sĩ tư vấn giúp tôi, mũi to và tẹt nên sửa bằng cách nào để dáng mũi đẹp tự nhiên? Tôi cảm ơn!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Ánh Dương!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng vào dịch vụ cũng như gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc mũi to và tẹt nên sửa bằng cách nào để dáng mũi đẹp tự nhiên? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Chiếc mũi với phần sống mũi thấp cánh mũi tẹt và đầu mũi to bè là một trong những đặc trưng chung của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Vậy mũi to và tẹt nên sửa bằng cách nào để dáng mũi đẹp tự nhiên? Để khắc phục nhược điểm này, rất nhiều người tìm tới Thẩm mỹ viện Kangnam và lời khuyên của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho các trường hợp mũi giống bạn đó chính là nâng mũi S line 3D. Đây đang là phương pháp được nhiều chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao về tính an toàn cho người sử dụng.

Tất tần tật về phương pháp nâng mũi cấu trúc 2

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng nâng mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi S line 3D ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng của hầu hết các bạn trẻ tại Việt Nam khi muốn sửa mũi. Đây là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa dáng mũi toàn diện để chiếc mũi đẹp hơn và có hình chữ S tự nhiên khi nhìn nghiêng. Vượt xa các phương pháp nâng mũi truyền thống, nâng mũi S line 3D có thể khắc phục được cả hai khuyết điểm mũi thấp và to cũng như rất nhiều khuyết điểm khác của mũi mà những phương pháp sửa mũi thông thường không làm được.

Hành trình đi tìm chiếc mũi đẹp của chị Đỗ Anh Thư 1

Bác sĩ tiến hành gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật 

Ngoài ra, các phương pháp nâng mũi truyền thống thường xảy ra các biến chứng sau nâng mũi, đôi lúc mũi sẽ không được cân đối do sai lệch vị trí… Phương pháp nâng mũi S line 3D sẽ khắc phục được hầu hết tình trạng trên. Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S line 3D chủ yếu bằng sụn tự thân, được lấy chính từ cơ thể của người nâng nên rất an toàn, không có biến chứng, vết mổ nằm bên trong lỗ mũi nên hoàn toàn không để lại sẹo cho dáng mũi đẹp tự nhiên như ý. 

Biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục? 3

Bác sĩ tiến hành đo vẽ dáng mũi và thực hiện phẫu thuật

Hiện, kỹ thuật nâng mũi S line 3D đã được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và được đông đảo khách hàng tin tưởng. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam - Hàn Quốc cùng chế độ bảo hành trọn đời, dịch vụ nâng mũi S line 3D tại Kangnam cam kết mang đến cho bạn dáng mũi thanh tú như mong muốn.

Hi vọng với những giải đáp của chúng tôi ở trên, bạn sẽ không còn băn khoăn mũi to và tẹt sửa bằng cách nào để giữ dáng mũi đẹp tự nhiên. Nếu như còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Nâng mũi tẹt thành mũi cao bằng cách nào?

mui-ten Chuyên gia TMV Kangnam tư vấn: Nâng mũi có cần gây mê không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét