Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Má lúm đồng xu là gì, có giống má lúm đồng bạc không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Cô bạn của em có má lúm đồng xu trông rất duyên, đặc biệt, nó còn nằm ở cả hai bên má trông rất là xinh. Em muốn đi làm một đôi như cô ấy nhưng khi tìm hiểu thông tin thì chỉ thấy kỹ thuật làm má lúm đồng tiền thôi ạ. Vậy các bác sĩ Kangnam cho em hỏi má lúm đồng xu là gì và có giống má lúm đồng tiền không ạ? Mong giải đáp sớm giúp em! (Nguyễn Thị Luyến, Hòa Bình)

>> Ý nghĩa của má lúm đồng tiền

>> Lúm đồng tiền nhỏ

Bạn Luyến thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc má lúm đồng xu là gì và có giống má lúm đồng tiền không? Chúng tôi xin được trả lời cho bạn như sau:

Má lúm đồng xu thực chất là má lúm đồng tiền sâu và đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi nét đáng yêu mà nó mang lại. Theo quan niệm của nhiều người thì má lúm đồng xu càng khoét sâu thì sẽ càng đẹp. Những chiếc má lúm lộ rõ trên khuôn mặt khi cười sẽ tạo được nét duyên dáng, ưa nhìn hơn cho khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, theo nhiều người thì ai sở hữu đôi má lúm càng sâu thì càng gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, thực tế thì không phải ai cũng có được may mắn sở hữu má lúm đồng xu.

Má lúm xinh – Rinh lộc đầu năm 6

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng tạo má lúm

Má lúm đồng xu là gì? Má lúm đồng xu là đôi má lúm đều ở hai bên má, tròn xoe và khoét sâu. Má lúm đồng xu tạo nên nét đẹp duyên dáng, xinh xắn và không kém phần tinh nghịch. Nó có đặc điểm khác biệt với những đôi má lúm khác bởi độ sâu và nét tròn đầy của đường kính.

Những câu hỏi thường gặp nhất về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền 2

Bác sĩ tiến hành đo vẽ và xác định vị trí tạo lúm

Để làm má lúm đồng xu hay má lúm đồng tiền, đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định vị trí tạo má lúm đồng thời gây tê để bạn không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Đường mổ này sẽ tạo ra sự khác biệt nhờ độ sâu được tạo lớn hơn những đôi má lúm khác. Đường kính và nếp hằn khi cười từ đó cũng trở nên khác biệt so với những kiểu má lúm đồng tiền thông thường. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu.

Tạo má lúm đồng tiền xinh duyên như sao Việt không khó 4

Bác sĩ thực hiện kỹ thuật tạo má lúm cho khách hàng

Chỉ chưa đầy 20 phút thực hiện, bạn đã dễ dàng sở hữu được lúm đồng xu duyên dáng, đáng yêu mà không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc. Đặc biệt, kết quả tạo má lúm đồng xu sẽ được duy trì ổn định lâu dài cùng thời gian.

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng rất thành công công nghệ tạo má lúm đồng tiền và đồng xu không phẫu thuật tiên tiến Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng. Để được tìm hiểu thêm về má lúm đồng xu là gì hay bất cứ thắc mắc nào khác, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đếnchuanđể được thăm khám và tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng xu xinh xắn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét