Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Làm má lúm đồng bạc một bên có đau không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào các bác sĩ! Em có một lúm đồng tiền ở má trái nhìn rất dễ thương và bạn bè em cũng bảo nếu có thêm một má lúm đồng tiền bên phải nữa thì trông càng đáng yêu hơn. Vì vậy, em đang muốn đi làm một má lúm bên phải. Tuy nhiên, em muốn hỏi làm má lúm đồng tiền một bên có đau không thưa bác sĩ? (Nguyễn Thanh Vân - Yên Bái)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thanh Vân thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi làm má lúm đồng tiền một bên có đau không đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đầu tiên, chúng tôi xin chúc mừng bạn vì đã may mắn có má lúm đồng tiền bên trái. Bởi theo quan niệm dân gian nếu con gái sở hữu má lúm đồng tiền bên trái thì đó là người dịu dàng, duyên dáng và rất đáng yêu. Với lúm đồng tiền nhỏ xinh ấy, các cô gái thường có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Hơn nữa, những người sở hữu lúm đồng tiền bên trái thường được gắn mệnh phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Má lúm xinh – Rinh lộc đầu năm 6

Bác sĩ Kangnam tư vấn cho khách hàng tạo má lúm

Nếu như bạn muốn có thêm một má lúm đồng tiền bên phải để càng xinh đẹp hơn thì bạn có thể tham khảo kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là kỹ thuật tạo má lúm không cần phẫu thuật, nhanh chóng giúp bạn sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn.

Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí bác sĩ đã đánh dấu. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu. 

Má lúm đồng tiền - Vẻ đẹp chuẩn mực của người Á Đông 3

Bác sĩ thực hiện tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật cho khách hàng

Làm má lúm đồng tiền một bên có đau không? Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản nên các bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê cục bộ, thao tác thực hiện khéo léo, nhẹ nhàng, chỉ sau 15 phút bạn đã được sở hữu đôi má lúm như ý mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này đã được kiểm định về độ an toàn của Bộ Y tế. Tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng và được gây tê cục bộ nên không gây đau đớn gì. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng.

Dễ dàng sở hữu lúm đồng tiền đẹp như mong ước! 3

Hình ảnh khách hàng sau khi tạo má lúm đồng tiền

Ngoài ra, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, chuyên nghiệp nên đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho bạn cả trong và sau thực hiện. Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả tạo má lúm.

Nếu còn băn khoăn làm má lúm đồng tiền một bên có đau không, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có lúm đồng tiền như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Có lúm đồng tiền nhưng muốn tạo sâu hơn có được không?

mui-ten Làm má lúm đồng tiền dễ thương có cần phải phẫu thuật?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét