Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Giải đáp băn khoăn: Có nên niềng răng không?

Bây giờ, có không ít chị em lạm dụng phương pháp niềng răng thẩm mỹ để cải thiện diện mạo của mình cho dù không cần thiết để rồi phải nhận những hậu quả đáng tiếc. Vậy có nên niềng răng không? Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này.

Giải đáp băn khoăn: Có nên niềng răng không? 1

Niềng răng thẩm mỹ có phải là cách tốt nhất cho hàm răng đẹp?

Có nên niềng răng không?

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, niềng răng thẩm mỹ hiện là phương pháp giúp mang lại nhiều hữu ích cho mọi người, ví dụ như giúp cải thiện nụ cười, giảm áp lực cho quai hàm, tạo điều kiện để quá trình nhai, cắn suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, nếu chỉnh răng không đúng có thể gây rất nhiều các vấn đề không tốt cho hàm răng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Để niềng răng, rất nhiều người phải nhổ răng nanh hay răng hàm. Trong khi đó, răng nanh lại rất quan trọng đối với chức năng và thẩm mỹ mà không răng nào thay thế được. Trong một số trường hợp không cần thiết, việc niềng răng có thể làm cho răng yếu đi. Thậm chí, nếu các bác sĩ thao tác không cẩn thận, có thể còn gây hại cho răng.

Giải đáp băn khoăn: Có nên niềng răng không? 2

Có nên niềng răng không là thắc mắc của khá nhiều người

Trong quá trình niềng răng, nếu bác sĩ dùng lực quá mạnh có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng dẫn tới giảm tuổi thọ răng hoặc sai khớp răng cắn ảnh hưởng đến hệ thống nhai, khớp thái dương và hàm sau này. Thậm chí, niềng răng không đúng cách còn làm mất răng do răng lung lay phải nhổ.

Vậy có nên niềng răng khôngKhông thể phủ nhận những lợi ích mà niềng răng thẩm mỹ mang lại nhưng cũng cần suy tính kỹ trước khi quyết định niềng răng. Bởi niềng răng thẩm mỹ cũng mang đến những bất lợi đối với sức khỏe. Vì vậy, bạn chỉ nên lựa chọn phương pháp niềng răng trong những trường hợp cần thiết.

Giải pháp giúp chỉnh răng hiệu quả nhất hiện nay

Với các trường hợp khuôn mặt bị hô hay vẩu thì niềng răng thẩm mỹ chưa phải là sự lựa chọn hiệu quả. Bởi những trường hợp hô do hàm thì cần phải có những phương pháp tác động trực tiếp vào cấu trúc xương mới có thể cải thiện được. Đáp ứng được yêu cầu đó, phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô vẩu ra đời, giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm hô trên khuôn mặt của nhiều người.

got-mat-tham-my

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh hô cho khách hàng

Phẫu thuật hàm hô được áp dụng cho trường hợp hô do hàm và vừa hô răng vừa hô hàm. Phương pháp phẫu thuật này ra đời đã lấp đầy những khuyết điểm của niềng răng. Từ đây, hô đã có cách điều trị hiệu quả. Đối với trường hợp vừa hô do răng vừa hô do hàm, các bác sĩ đưa ra lời khuyên cần phải có sự phối hợp tối ưu giữa 2 phương pháp, tốt nhất là niềng răng thẩm mỹ trước cho ổn định sau đó phẫu thuật chỉnh hàm sau.

Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm, lấy lại vận mệnh 3

Phần mềm 3D sẽ mô phỏng chính xác khuyết điểm xương hàm của bạn

Để tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm, trước tiên, bạn sẽ được khám chi tiết về tình trạng hô, chụp phim cơ bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô của mình với mục đích lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Sau đó, bạn được kiểm tra sức khỏe tổng quát để phẫu thuật đảm bảo an toàn. Đa phần phẫu thuật chỉnh hình hàm hô cắt xương hàm tiền đình thì việc nhổ răng số 4 hoặc số 5 hai bên để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này thì đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Đẩy lùi hàm về sau và cố định nẹp vis. Tùy tình trạng hô mà việc đẩy lùi hay tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước với mức độ hợp lý.

Giải đáp băn khoăn: Có nên niềng răng không? 3

Kết quả khách hàng sau phẫu thuật chỉnh hàm hô vẩu

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô có sử dụng phần mềm 3D hiện đại, giúp chỉnh hô hiệu quả nhất và lại tuyệt đối an toàn. Nếu như bạn quan tâm đến công nghệ chỉnh hàm hô 3D hay còn băn khoăn có nên niềng răng không, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số  190064661 để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ?

mui-ten Bị hô ngoài niềng răng còn có cách nào khắc phục?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét