Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Những để ý khi niềng răng bạn chẳng thể không biết

Mặc dù niềng răng thẩm mỹ không gây đau đớn liền tù tù nhưng bạn vẫn cần quan tâm nhiều hơn tới răng miệng để việc niềng răng đạt hiệu quả. Dưới đây là những chú ý khi niềng răng thẩm mỹ, bạn hãy chú ý để sớm tự tín nhất với nụ cười của mình nhé.

>> Niềng răng bao lâu

>> Tác dụng của niềng răng

Những chú ý khi niềng răng bạn không thể không biết 1

Những chú ý khi niềng răng, bạn nên ăn nhẹ nhàng

1. Nhai nhẹ nhàng

Trong những chú ý khi niềng răng thì điều trước tiên bạn nên thay đổi cách ăn. Bạn nên nhai những thức ăn mềm hơn trước và ăn từng miếng nhỏ, tránh ăn đồ ăn quá cứng. Trong những ngày đầu tiên, bạn nên ăn súp, nước canh và sữa chua. Ngoài ra, bạn nên tránh thức ăn dính để không làm ảnh hưởng đến khuôn răng.

2. Chải răng thường xuyên

Những chú ý khi niềng răng bạn không thể không biết 2

Chải răng thường xuyên cũng là những chú ý khi niềng răng

Hãy chải răng thường xuyên để loại bỏ hết vi khuẩn bám ở răng, đặc biệt là khung niềng răng. Trong miệng của bạn có rất nhiều khe hở để thức ăn có thể tràn vào, nhất là khi niềng răng thẩm mỹ thì các kẽ hở càng nhiều hơn. Vì vậy, bạn nên đánh răng 2 - 3 lần/ngày để loại bỏ thức ăn và làm sạch nướu răng, kẽ răng.

3. Cẩn thận với dây mắc của niềng răng

Những chú ý khi niềng răng bạn không thể không biết 3

Cẩn thận với dây mắc cũng là những chú ý khi niềng răng bạn nên biết

Đôi khi, việc không để ý đến những dây mắc đó sẽ gây rắc rối cho bạn. Ví dụ, dây mắc ở vị trí cuối của khung niềng răng có thể chọc vào má bạn. Vì vậy, bạn đừng cố gắng điều chỉnh sai vị trí mà niềng răng đang áp vào răng của bạn. Bạn nên đến nha sĩ và khám cẩn thận để được chỉnh lại.

4. Chú ý khi đưa đẩy lưỡi

Những chú ý khi niềng răng bạn không thể không biết 4

Bạn nên chú ý khi đưa đẩy lưỡi

Đá lưỡi là một cách di chuyển lưỡi khi nuốt. Nó xuất hiện ở trẻ sơ sinh và biến mất khi bạn trưởng thành. Tuy nhiên, khi niềng răng được gỡ bỏ thì cách nhai cũng như vị trí đặt lưỡi, đá lưỡi cũng thay đổi. Trong khi vẫn còn niềng răng, bạn có thể tham khảo và tập luyện cho chiếc lưỡi để tránh làm ảnh hưởng đến khẩu hình và răng của mình sau khi tháo bỏ niềng.

Lưu ý khi chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ

Mặc dù niềng răng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, đây lại chưa phải là giải pháp hiệu quả nhất cho các trường hợp muốn cải thiện tình trạng hô hay móm do hàm gây ra. Do đó, nếu bạn đang gặp phải vấn đề hô móm thì bạn nên tìm đến ngay các trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn về phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hiệu quả nhất.

Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm, lấy lại vận mệnh 3

Chỉnh hàm hô móm 3D được đánh giá tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, được đánh giá là công nghệ chỉnh hàm hô móm tiên tiến nhất, phẫu thuật chỉnh hàm hô móm 3D đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam đang là địa chỉ vinh dự được chuyển giao độc quyền công nghệ chỉnh hàm vẩu 3D sau rất nhiều cuộc khảo sát và kiểm định chất lượng khắt khe. Nếu bạn muốn chỉnh răng vẩu hiệu quả bằng công nghệ hiện đại này, bạn có thể liên hệ trực tiếp về thẩm mỹ viện, các bác sỹ sẽ có những tư vấn và lời khuyên hữu ích nhất cho bạn.

got-mat-tham-my

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô móm tại Kangnam

Mọi băn khoăn về dịch vụ chỉnh hàm hô móm 3D tại TMV Kangnam hay còn băn khoăn về những chú ý khi niềng răng, bạn có thể gọi đến số tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Niềng răng có ảnh hưởng gì không?

mui-ten Chỉnh nha niềng răng xong có đẹp hơn không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét