Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Niềng răng thẩm mỹ mất bao lâu thời kì?

Đối với trường hợp răng hô hay vẩu thì niềng răng thẩm mỹ là giải pháp giúp khôi phục tính thẩm mỹ cho hàm răng và khá hiệu quả. Tuy nhiên, so với phương pháp giải phẫu chỉnh hàm vẩu thì niềng răng thẩm mỹ lại mất rất nhiều thời kì để thấy được kết quả. Vậy cụ thể niềng răng mất bao lâu thời kì?

Niềng răng mất bao lâu thời gian? 1

Nếu niềng răng mất bao lâu thời gian?

Niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Niềng răng mất bao lâu là điều mà hầu hết những người niềng răng đều quan tâm. Thời gian điều trị sẽ phải kéo dài hơn nếu như trước hay trong khi niềng răng bạn gặp các vấn đề về răng miệng.

Ngoài ra, trong khá nhiều trường hợp, khi răng nhiều, quá to, răng mọc lệch, răng vẩu thì hầu hết đều phải nhổ bớt răng để tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển. Đặc biệt, niềng răng mất bao lâu thì còn dựa vào tình trạng răng khấp khểnh ở cấp độ nào chi phối. Răng càng khấp khểnh nặng, chồi lên thụt xuống quá nhiều thì sự dịch chuyển của các răng càng khó khăn hơn, làm chậm “tiến độ” sắp xếp của răng vào vị trí mới.

Niềng răng mất bao lâu thời gian?

nieng-rang-mat-bao-lau-thoi-gian-3

Niềng răng mất bao lâu? Thông thường niềng răng mất từ 2 - 4 năm

Một ca niềng răng thẩm mỹ thông thường tính từ ngày bắt đầu đeo niềng đến khi tháo niềng hoàn toàn mất khoảng từ 2 - 4 năm. Muốn định hình răng, khi thực hiện niềng răng cần phải điều chỉnh trục răng, khớp cắn đúng vị trí và sau đó phải mất thêm thời gian đeo để duy trì, cho đến khi khuôn hàm và răng đã ổn định.

Rút ngắn thời gian với phẫu thuật chỉnh hàm hô móm 3D

Thường thì khi nghĩ đến điều trị hô hay móm, đa phần nhiều người vẫn thường nghĩ đến niềng răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, phương pháp niềng răng lại mang lại nhiều bất tiện vì thời gian đeo lâu, đau buốt, mất tính thẩm mỹ mà kết quả thì không chắc chắn đối với các trường hợp hô nặng.

Niềng răng mất bao lâu thời gian? 4

Chỉnh hàm hô móm cho nụ cười thêm duyên chỉ 1 lần phẫu thuật

Hiểu được những khuyết điểm của phương pháp niềng răng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hay còn gọi là kỹ thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D, cho hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện duy nhất. Hơn thế, đây là một quá trình phẫu thuật chỉnh nha đơn giản và an toàn, hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới cơ nhai và gương mặt của bạn. Vì giải quyết được triệt để những khuyết điểm của niềng răng nên phẫu thuật chỉnh hàm hô móm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi điều trị hô vẩu. Đặc biệt, thời gian phẫu thuật chỉnh hàm hô được rút ngắn rất nhiều so với niềng răng, thường chỉ mất từ 2 – 4 giờ đồng hồ.

got-mat-tham-my

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh hô móm cho khách hàng

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, bài bản về phẫu thuật hàm mặt và có bề dày kinh nghiệm trong nghề, Thẩm mỹ viện Kangnam đang là sự lựa chọn của rất nhiều người có mong muốn chỉnh sửa hàm hô móm. Hơn nữa, với những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài sẽ hỗ trợ quá trình khám và điều trị được nhanh chóng, chính xác, đảm bảo an toàn và kết quả mang lại khiến bạn hài lòng nhất.

Nếu bạn có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ chỉnh hàm hô 3D tại TMV Kangnam hay niềng răng mất bao lâu, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số 190064661 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Chỉnh hô bằng cách đeo niềng răng có đau không?

mui-ten Giải đáp băn khoăn: Có nên niềng răng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét