Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Bị hô nên giải phẫu hay niềng răng thẩm mỹ?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Thưa bác sĩ, tôi là Nguyễn Minh Hiên, năm nay 28 tuổi. Tôi muốn hỏi bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ? Hiện tại, tôi bị hô nên trông gương mặt rất xấu. Có người mách tôi nên đi phẫu thuật chỉnh nha nhưng tôi được biết niềng răng thẩm mỹ cũng cũng là phương pháp khá hiệu quả. Vậy tôi nên lựa chọn phương pháp nào thưa bác sĩ?

>> Đeo niềng răng có đau không

>> Tác dụng của niềng răng

Chào chị Minh Hiên!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ đến thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc này của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tại Việt Nam, hiện số người bị hô răng hay hô hàm chiếm tỉ lệ khá cao. Trong đó 70% nguyên nhân hô là do di truyền, 30% do thói quen từ nhỏ như mút tay, liếm môi hay ngậm ti giả. Để trả lời được câu hỏi bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ, trước hết cần phải xác định rõ nguyên nhân gây nên hàm hô của chị.

Bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ? 1

Hô làm khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ

Hô có thể chia thành 3 loại là hô do răng, hô do hàm và hô do cả răng và hàm. Vậy khi nào thì nên niềng răng thẩm mỹ? Độ tuổi tốt nhất để niềng răng là từ 10 - 14 tuổi, bởi vì độ tuổi này răng và miệng còn đang phát triển, răng sẽ dễ làm thẳng, càng lớn tuổi niềng răng càng khó, thời gian niềng răng càng lâu.

Niềng răng thẩm mỹ chỉ thực sự phù hợp và mang lại hiệu quả đối với trường hợp hô răng, đối với hô hàm đây thực sự là một phương pháp không phù hợp. Phẫu thuật chỉnh hàm hô là cách duy nhất hiện nay mang lại hiệu quả cho chị Minh Hiên. Chị chỉ phải trải qua một cuộc phẫu thuật khoảng 2 – 3 giờ sẽ không còn phải lo ngại vấn đề hàm hô. Độ tuổi phù hợp để phẫu thuật hàm hô là trên 18 tuổi.

got-mat-tham-my

Bác sĩ Kangnam tiến hành phẫu thuật hàm hô cho khách hàng

Trong trường hợp vừa hô răng vừa hô hàm thì chị cần phối kết hợp cả 2 phương pháp niềng răng thẩm mỹ và phẫu thuật, thực hiện niềng răng trước và phẫu thuật hàm sau. Tuy hơi phức tạp nhưng bù lại kết quả sẽ rất khả quan. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, sau khi thăm khám sức khỏe tổng quát cho chị, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp chiếu xương hàm mặt kết hợp sử dụng phần mềm 3D giúp chị nhìn thấy trước kết quả của mình sau phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ căn cứ cụ thể vào mức độ hô của chị mà tiến hành kỹ thuật chỉnh hàm hô phù hợp.

Bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ? 2

Hình ảnh khách hàng sau phẫu thuật chỉnh hàm hô 

Như vậy hàm bị hô nên phẫu thuật hay niềng răng thẩm mỹ  sẽ tùy trường hợp. Đối với trường hợp hô hàm thì sẽ không thể niềng răng. Trong trường hợp của chị Minh Hiên, để có kết luận chính xác nhất, chị nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Chị có thể liên hệ số 190064661 để được đặt lịch hẹn trước.

Chúc chị sớm sở hữu khuôn mặt đẹp như ý muốn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Bị hô ngoài niềng răng còn có cách nào khắc phục?

mui-ten Chỉnh răng hô không cần niềng răng xóa bỏ mặc cảm lấy lại tự tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét