Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Giải phẫu nâng mũi cho đàn ông an toàn

Xã hội ngày một phát triển nhu cầu làm đẹp đã không chỉ còn là của nữ giới, mà đó cũng dần trở nên nhu cầu của cả nam giới. Việc nam giới tìm đến nâng mũi đã không còn là vấn đề mới lạ, sau đây chúng tôi xin bật mí cho các bạn cách phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn.

>> Sửa mũi hàn quốc

>> Nâng mũi bằng sụn tự thân

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn 1

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn

Để giúp nam giới sở hữu một chiếc mũi đẹp, có hình dáng thon dài chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi nhỏ gọn, chân gốc mũi và khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt là dáng mũi nam dày, thẳng, không uốn lượn mềm mại dáng chữ S như ở nữ thì như thế nào là cách phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn? Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn cần thực hiện đúng quy trình sau:

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn 9

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn tại TMV Kangnam

- Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn

Với mỗi khách hàng cụ thể, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho dáng mũi phù hợp với cấu tạo khuôn mặt cũng như mong muốn của từng khách hàng nam, giúp khách hàng lựa chọn được kỹ thuật chỉnh sửa mũi phù hợp: Sống mũi thấp và chỉ muốn nâng cao sống mũi thì bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Trường hợp đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng và sống mũi thấp thì bạn nên áp dụng nâng mũi bọc sụn. Với trường hợp sở hữu chiếc mũi nhiều khuyết điểm như mũi thấp, mũi ngắn, lệch, hếch… bạn nên lựa chọn công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc.

- Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để chuẩn bị tiến hành phẫu thuật nâng mũi cho nam giới, để các bạn không cảm thấy đau.

- Bước 3: Bác sĩ tiến hành nâng mũi cho nam giới

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống, các phương pháp nâng mũi cho nam giới theo công nghệ Hàn Quốc ra đời, sử dụng chủ yếu là sụn tự thân nên tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên nhất. Bác sĩ sẽ rạch một đường ở rìa mũi để tạo khoảng trống đưa miếng sụn vào bên trong.

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn 8

Tại TMV Kangnam thực hiện nâng mũi cho nam giới rất tỉ mỉ và cẩn thận

Mọi thao tác được các bác sĩ thực hiện rất tỉ mỉ và cẩn thận nhằm đạt được hiệu quả cao nhất. Bác sĩ sẽ từ từ đưa miếng sụn vào theo đường đã rạch sẵn và cố định lại sống mũi. Hơn nữa, chất liệu sụn này tương thích hoàn toàn với cơ thể nên không bị đào thải, không gây biến chứng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng.

- Bước 4: Bác sĩ thực hiện đóng kín vết mổ

Các phương pháp nâng mũi cho nam giới được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu lại vết rạch và kết thúc quy trình nâng mũi. Chỉ trong khoảng 45 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt và kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn 2

Kết quả phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn tại TMV Kangnam

Hiện nay cách phẫu thuật nâng mũi cho nam giới tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã được chuyển giao ứng dụng nâng mũi với các dịch vụ: nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line 3D. Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng sẽ được thực hiện chính sách bảo hành kết quả nâng mũi khi sử dụng các dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện. Tùy vào từng dịch vụ nâng mũi mà thời gian bảo hành áp dụng khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết về cách phẫu thuật nâng mũi cho nam giới an toàn bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giá nâng mũi ở thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu?

>> Massage có ảnh hưởng đến kết quả sau nâng mũi không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét