Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Mũi to nên lựa chọn phương pháp sửa mũi nào?

Chào bác sĩ, em là Huyền Chi, em xin biểu hiện sơ qua về mũi của mình: Mũi của em cũng không thấp lắm nhưng nhìn hơi to, nó không chỉ xấu bề ngoài mà còn ảnh hưởng đến tài vận. Thành thử nên lần này em quyết định đi sửa mũi nhưng với tình trạng mũi to của em thì không biết nên lựa chọn phương pháp sửa mũi nào được ạ? Mong nhận được câu đáp của thầy thuốc. Xin cảm ơn bác sĩ!

 

>> Sửa mũi ở đâu đẹp

 

>> Sua mui bao nhieu tien

Bạn Huyền Chi thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi mũi to nên lựa chọn phương pháp sửa mũi nào đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Theo quan niệm của người Việt Nam, một chiếc mũi đẹp phải có sự hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Cụ thể, chiều dài của chiếc mũi phải bằng 1/3 chiều dài của khuôn mặt, sóng mũi phải cao khoảng 9 - 11mm. Chóp mũi phải tròn trịa, không quá nhỏ, không quá to và nhọn. Hai cánh mũi cũng là điều rất quan trọng, phải thon gọn và lỗ mũi nhỏ vừa. Ngoài ra, mũi phải có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi. Đây cũng là tiêu chuẩn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là chiếc mũi đẹp, phù hợp với khuôn mặt của người Việt.

Mũi to nên lựa chọn phương pháp sửa mũi nào? 1

Mũi to nên lựa chọn phương pháp sửa mũi nào?

Mũi to nên lựa chọn phương pháp sửa mũi nào? Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ thì những nhược điểm về chiếc mũi như của bạn Huyền Chi đều có thể được khắc phục. Tuy nhiên, sửa mũi to bè lại là loại phẫu thuật khó. Phẫu thuật này đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm và phải có dụng cụ chuyên dùng cho phẫu thuật mũi. Trước khi phẫu thuật sửa mũi to, bác sĩ sẽ phải tư vấn và khám xem nguyên nhân nào làm cho mũi to. Khi xác định được nguyên nhân làm cho mũi to thì việc phẫu thuật sẽ đạt kết quả tốt nhất.

Các nguyên nhân làm cho mũi to có thể kể đến như: Xương mũi to, bè hoặc bị gồ, đầu mũi to (do sụn mũi, mô mềm đầu mũi to), cánh mũi to... Từ những nguyên nhân này, bác sĩ sẽ xác định việc phẫu thuật để chỉnh sửa mũi to và bè như sau:

- Trường hợp mũi có xương mũi to, bè hoặc bị gồ: Nếu xương mũi to, bè thì bác sĩ sẽ dùng phương pháp hạ xương mũi. Nếu xương mũi bị gồ, bác sĩ sẽ mài làm thẳng phần xương gồ.

Biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục? 3

Bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành sửa mũi to cho khách hàng

- Trường hợp đầu mũi to: Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ dùng phương pháp xử lý sụn đầu mũi để thu gọn đầu mũi.

- Trường hợp cánh mũi to: Đối với trường hợp này, bác sĩ sẽ thu gọn cánh mũi làm cho cánh mũi phù hợp với cấu trúc mũi.

Vì bạn Huyền Chi chưa nói rõ cụ thể về trường hợp của mình nên chúng tôi chưa thể chỉ định phương pháp sửa mũi to cụ thể. Do vậy, mời bạn sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia của Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn cụ thể.

Mũi to nên lựa chọn phương pháp sửa mũi nào? 2

Hình ảnh khách hàng sau khi sửa mũi to tại Kangnam

Ngoài ra, nếu còn bất cứ băn khoăn gì về trường hợp mũi to của mình, bạn nên gọi điện đến số: 1900 6466 để được các bác sĩ và chuyên gia Kangnam giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giải pháp nào "cứu cánh" cho những cô nàng có đầu mũi to?

>> Dáng mũi thon nhưng đầu mũi to phải làm sao?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét