Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Những người đẹp nức danh sở hữu lúm đồng tiền ở khóe miệng

Má lúm đồng tiền mang lại nét duyên khó cưỡng cho phái đẹp, nhất là những má lúm nhỏ xinh ở khóe miệng, khiến nụ cười thêm đáng yêu và suýt. Sao Hoa ngữ cũng không ít người sở hữu nét duyên đặc biệt này, hãy cùng ngắm những người đẹp lừng danh Cbiz sở hữu lúm đồng tiền ở khóe miệng nhé.

>> Co nen lam ma lum dong tien

>> Bấm má lúm đồng tiền

Đồng Lệ Á

Những người đẹp nổi tiếng sở hữu lúm đồng tiền ở khóe miệng 1

Lúm đồng tiền ở khóe miệng của Đồng Lệ Á

Tuy không phải là một tên tuổi thu hút sự quan tâm của công chúng như Phạm Băng Băng hay Angelababy, song mỗi bộ phim có Đồng Lệ Á tham gia luôn đạt rating lý tưởng, có thể kể đến là: Mẹ chồng nàng dâu, Mỹ nhân thiên hạ, Nữ nhân của vua, Đường Sơn đại địa chấn… Đặc biệt, nụ cười duyên dáng với đôi má lúm đồng tiền ở khóe miệng luôn là điểm thu hút nhất của Đồng Lệ Á, giúp cô tạo được ấn tượng thân thiện, gần gũi với mọi người xung quanh.

Lưu Đào

Những người đẹp nổi tiếng sở hữu lúm đồng tiền ở khóe miệng 2

Lưu Đào cũng sở hữu lúm đồng tiền ở khóe miệng khá duyên dáng

Diễn viên xinh đẹp và tài năng Lưu Đào là cái tên quen thuộc mỗi khi nói đến những mỹ nhân có lúm đồng tiền đáng yêu của giới Cbiz. Má lúm đồng tiền nhỏ nhỏ, xinh xinh của cô ở vị trí khá đặc biệt đó là ở khóe miệng. Điều này trở thành đặc điểm nổi bật có một không hai của Lưu Đào, giúp cô luôn đặc biệt trong mặt khán giả giữa hàng trăm mỹ nhân Hoa ngữ hiện nay.

Lê Tư

Những người đẹp nổi tiếng sở hữu lúm đồng tiền ở khóe miệng 1

Lê Tư với lúm đồng tiền hút hồn ở khóe miệng

Sở hữu một gương mặt khả ái, nụ cười lấp lánh với đôi má lúm đồng tiền khóe miệng dễ thương, Lê Tư luôn toát ra một sức hút khó tả đối với người hâm mộ. Cô thành công trên rất nhiều lĩnh vực như người mẫu, ca sĩ và đặc biệt là vai trò diễn viên đã đưa tên tuổi Lê Tư tỏa sáng khắp châu Á.

Hứa Tình

Những người đẹp nổi tiếng sở hữu lúm đồng tiền ở khóe miệng 2

Lúm đồng tiền ở khóe miệng cực xinh xắn của Hứa Tình

Nữ minh tinh Hứa Tình được khán giả Việt quen mặt sau khi thủ vai Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trong bộ phim Tiếu ngạo giang hồ phiên bản đại lục. Người đẹp không chỉ có khuôn mặt hài hòa, đôi mắt to mà còn có má lúm đồng tiền khóe miệng ẩn hiện khi cười rất thu hút.

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc, việc tạo má lúm đồng tiền khóe miệng đáng yêu, xinh xắn khá dễ dàng, nếu bạn cũng muốn sở hữu kiểu má lúm nhỏ nhỏ xinh xinh như trên thì có thể tham khảo phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Tạo má lúm đồng tiền nét duyên trời phú cho phái đẹp 3

Bác sĩ tiến hành tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng

Tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật thật đơn giản và bạn chỉ cần bỏ ra từ 15 – 20 phút là có thể sở hữu được lúm đồng tiền theo đúng sở thích với công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật. Không để lại sẹo, không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng chính là những ưu điểm nổi bật của công nghệ tạo má lúm đồng tiền này.

Để sớm sở hữu lúm đồng tiền ở khóe miệng hay để được tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số 190064661 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Làm má lúm đồng tiền dễ thương có cần phải phẫu thuật?

mui-ten Má lúm đồng xu là gì và có giống má lúm đồng tiền không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét