Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Giải pháp làm gọn mặt chỉ sau "1h30'" - bạn có tin?

Một khuân mặt thon gọn thảnh thơi là ước mong của nhiều bạn gái, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được sở hữu gương mặt thanh thoả ấy. Dưới đây chúng tôi xin bật mí cho bạn cách làm thon mặt chỉ sau 90 phút - bạn có tin?

Cách làm gọn mặt chỉ sau 90 phút - bạn có tin? 2

Khuôn mặt vuông khiến bạn trông kém xinh hơn

Ngày nay cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều phương pháp phẫu thuật gọt mặt và đây là cách làm gọn mặt được phái nữ ưa chuộng để biến giấc mơ sở hữu khuôn mặt V-line thành hiện thực. Trong số đó công nghệ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc cũng ra đời giúp mang lại cho chị em có khuôn mặt thanh thoát tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối chỉ sau 90 phút thực hiện.

Cách làm gọn mặt chỉ sau 90 phút - bạn có tin? 1

Cách làm gọn mặt chỉ sau 90 phút với công nghệ gọt mặt V-line 3D

1. Bạn hiểu công nghệ gọt mặt V-line 3D là gì?

Gọt mặt V-line 3D là phương pháp chỉnh hình khuôn mặt, giúp bạn có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo với những số đo chuẩn xác. Hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cân chuẩn đến từng chi tiết nhỏ.

Đây là cách làm gọn mặt đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của chị em, giúp chị em biến mơ ước sở hữu gương mặt đẹp thanh tú trở thành hiện thực. Bởi cách này làm cho khuôn mặt đẹp thon gọn, tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt, khắc phục hoàn toàn với những cách gọt mặt thông thường.

2. Ưu điểm vượt trội của công nghệ gọt mặt V-line 3D

Cách làm gọn mặt chỉ sau 90 phút - bạn có tin? 3

Cách làm gọn mặt V-line 3D giúp bạn có được khuôn mặt đẹp với tỉ lệ chuẩn xác

Cách làm gọn mặt bằng công nghệ gọt mặt V-line 3D là giải pháp thẩm mỹ khuôn mặt hoàn hảo được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, bởi nó khắc phục được toàn bộ nhược điểm của khuôn mặt và đem lại gương mặt thanh tú, tự nhiên. Ngoài ra công nghệ này còn có những ưu điểm sau:

- Tạo dáng mặt V-line hoàn hảo: Cách làm gọn mặt V-line 3D giúp bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành đường chữ V hoàn hảo. Biến những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ, giúp bạn có được gương mặt thanh tú với tỉ lệ chuẩn xác nhất.

Cách làm gọn mặt chỉ sau 90 phút - bạn có tin? 6

Tạo cấu trúc khuôn mặt cân đối hoàn hảo

An toàn tuyệt đối: Cách làm gọn mặt V-line 3D sử dụng dụng cụ nội soi trong phẫu thuật gọt mặt V-line 3D giúp bác sĩ thấy rõ được góc hàm một cách chính xác, đồng thời đảm bảo hạn chế xâm lấn các mô mềm và giảm đau tối đa cho bạn, không tạo bột xương giúp đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

- Xem trước kết quả sau phẫu thuật: Cách làm gọn mặt V-line 3D sử dụng phần mềm 3D chuyên dụng giúp bạn có thể nhìn thấy trước được chính xác hình dáng khuôn mặt trước và sau thẩm mỹ, đồng thời nhìn thấy cả những đổi thay trên khuôn mặt của bạn khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét, hình dáng xương... trong không gian 3 chiều.

Cách làm gọn mặt chỉ sau 90 phút - bạn có tin? 4

Phần mềm 3D mô phỏng khuôn mặt trước và sau phẫu thuật

- Thực hiện chính xác từng milimet: Cách làm gọn mặt V-line 3D với sự trợ giúp của công nghệ 3D sẽ giúp bác sĩ đo đạc phần xương một cách chính xác và giúp xác định được các mô xương cần cắt bỏ chuẩn xác tới từng milimet. Các cấu trúc nhỏ nhất trên gương mặt đều có thể nhìn thấy được trên không gian ba chiều 3D với lát cắt nhỏ đến 0.1 mm.

3. Kết quả của cách làm gọn mặt công nghệ gọt mặt V-line 3D

Với những ưu điểm vượt trội của công nghệ gọt mặt V-line 3D trên đây sẽ là cách làm gọn mặt nhanh chóng, chỉ sau 90 phút giúp bạn sở hữu gương mặt hài hòa cân đối, khắc phục hoàn toàn các khiếm khuyết của gương mặt.

Cách làm gọn mặt chỉ sau 90 phút - bạn có tin? 5

Kết quả của cách làm gọn mặt công nghệ gọt mặt V-line 3D tại TMV Kangnam

Hiện, công nghệ gọt mặt V-line 3D đã và đang được chuyển giao ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Kangnam đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ khuôn mặt uy tín nổi tiếng trong và ngoài nước.

Mọi thông tin chi tiết về cách làm gọn mặt bằng công nghệ gọt mặt V-line 3D bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài TMV Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chi phí phẫu thuật gọt mặt V-line 3D hết bao nhiêu?

>> Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm gì không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét