Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Bắt nhịp thiên hướng trẻ hóa vùng kín không giải phẫu

Trải nghiệm công nghệ trẻ hóa vùng kín Laser V-Beauty, chị em sẽ mau chóng lấy lại sự tự tín trong đời sống chăn gối vợ chồng. Đây được xem là khuynh hướng trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật hiện đang rất được nhiều chị em ưa thích.

Sau khi sinh nở, các cơ âm đạo sẽ bị giãn rộng, đời sống chăn gối cũng vì thế mà dần mất đi sự nhiệt huyết của thuở ban đầu. Nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật sau quá trình sinh nở.

Tre-hoa-vung-kin11111

Bắt nhịp xu hướng trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật

Theo thời gian và sự tiến bộ trong ngành thẩm mỹ, ngày càng có nhiều chị em tìm đến với dịch vụ này để tìm lại lửa yêu trong đời sống vợ chồng. Theo thống kê trên thế giới cũng cho thấy, trẻ hóa vùng kín thường dành cho những chị em chưa đến tuổi trung niên hay chưa trải qua sinh nở, với mục đích cải thiện thẩm mỹ cũng như cải thiện sự hấp dẫn trong cuộc sống chăn gối vợ chồng. Đặc biệt được ưa chuộng tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật…

Lam-hong-nhu-hoa6666

Laser V-Beauty là công nghệ trẻ hóa vùng kín tiên tiến nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học, công nghệ Laser V-Beauty ra đời được xem là xu hướng trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật trong năm 2015.   Công nghệ hiện đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật….Đây là một phương pháp không phẫu thuật nhằm phục hồi lại giá trị thẩm mỹ cũng như chức năng của vùng âm hộ, giúp trẻ hóa vùng kín hoàn hảo. Vượt qua những cuộc kiểm nghiệm gắt gao của tổ chức FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ), Laser V-Beauty được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng với những hiệu quả vượt trội như:

Tre-hoa-am-dao11

Laser V-Beauty tác động sâu vào bên trong thành âm đạo

- Thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật

- Làm trắng hồng vùng kín

- Chữa khô âm đạo

- Phục hồi cảm giác sinh lý, cảm giác thăng hoa như phút ban đầu

- An toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, không tác dụng phụ

>> Tham khảo thêm bài viết: Bật mí công nghệ "se khít" âm đạo mang lại hiệu quả gấp đôi ngay tại đây.

Tre-hoa-am-da22

Laser trẻ hóa đi xuyên sâu kích thích hoạt động sản sinh collagen tạo sự thắt chặt của các bó cơ có chức năng co bóp ở hai bên thành âm đạo. Vùng cơ bị chảy giãn được co rút sau khi năng lượng laser kết nối lại các sợi collagen đứt gãy, lực co thắt được phục hồi ngay sau đó. Âm đạo se được se khít, co rút lại từ trong ra ngoài. Sau đó, năng lượng laser sẽ tiếp tục đi xuyên sâu bóc tách và đánh bật các sắc tố melanin tại môi lớn, môi bé giúp giảm tối đa các nếp nhăn, môi bé săn nhỏ, có được màu hồng tươi trẻ tự nhiên.

Tre-hoa-vung-kin3333

Giúp chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc sống

Chỉ sau liệu trình điều trị từ 2-4 lần, chị em hoàn toàn tự tin với vùng kín như thời con gái lấy lại cảm giác trong “chuyện vợ chồng” cũng như có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn. Công nghệ tiên tiến này là tin vui dành riêng cho phái đẹp, giúp họ giải quyết triệt để các thiệt thòi sau quá trình sinh nở vất vả để tự tin lấy lại niềm vui trong cuộc sống và bảo vệ được hạnh phúc gia đình.

Công nghệ hiện đang được áp dụng độc quyền và rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến kết quả điều trị làm hài lòng mọi khách hàng.  Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp vùng kín này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bật mí công nghệ trẻ hóa vùng kín được eva ưa chuộng

>> Công nghệ trẻ hóa vùng kín toàn diện với 3 tác động vượt trội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét