Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Cách làm nhỏ bắp tay cực dễ chỉ nhờ các bài tập

Công cuộc giảm cân mà đặc biệt là làm thon gọn bắp tay đòi hỏi bạn phải thật kiên trì và phối hợp nhiều yếu tố từ chế độ ăn uống đến tập dượt, masage hay khéo chọn trang phục. Cách làm nhỏ bắp tay cực dễ chỉ nhờ các bài tập sau đây phần nào có thể giúp bạn tự tin hơn với đôi tay thon gọn và gợi cảm của mình.

Cách làm nhỏ bắp tay cực dễ chỉ nhờ các bài tập 1

Cách làm nhỏ bắp tay cực dễ chỉ nhờ các bài tập

Cách làm nhỏ bắp tay bằng bài tập kéo giãn tay

Bạn đừng nên đợi đến những bài thể dục buổi tối hay buổi sáng để có thể làm giảm mỡ thừa ở cánh tay mà hãy cố gắng kéo giãn cánh tay của bạn mọi lúc bạn rảnh. Cách làm nhỏ bắp tay này không chỉ giúp các cơ của bạn hoạt động mà còn làm bạn khỏe khoắn và đẩy lùi sự mệt mỏi,  giúp bắp tay của bạn săn chắc lại. Bài tập đơn giản này có thể thực hiện khi làm việc, xem phim hay ngồi máy vi tính.

Cách làm nhỏ bắp tay bằng bài tập xoay cổ tay

Cách làm nhỏ bắp tay cực dễ chỉ nhờ các bài tập 2

Cách làm nhỏ bắp tay bằng bài tập xoay cổ tay

Việc xoay cổ tay cũng có tác dụng trực tiếp lên phần dưới ở bắp tay, nơi tích tụ nhiều mỡ nhất. Bạn hãy cầm trong lòng bàn tay mỗi bên một quả tạ nặng khoảng 1kg, đứng dang rộng bàn chân bằng vai, giơ hai tay thẳng về phía trước và bắt đầu xoay cổ tay. Động tác này sẽ giúp bắp tay của bạn thon gọn và săn chắc lại.

Cách làm nhỏ bắp tay bằng bài tập nâng xà

Cách làm nhỏ bắp tay cực dễ chỉ nhờ các bài tập 3

Cách làm nhỏ bắp tay bằng bài tập nâng xà

Nắm chặt bàn tay của bạn vào thanh xà đơn và cố hết sức mình nâng cơ thể bạn lên, giữ nguyên tư thế trong một vài giây sẽ khiến các cơ bắp ở cánh tay hoạt động một cách hiệu quả nhất. Lặp lại khoảng 20 lần, sau đó nghỉ 2 phút và làm tiếp 20 lần nữa. Nếu trong trường hợp đây là lần đầu bạn nâng xà, hãy cố gắng làm trong phạm vi sức khỏe của bạn và không nên ép cơ thể mình phải hoạt động quá sức.

Trên đây là những cách làm nhỏ bắp tay mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, để giảm mỡ bắp tay nhanh chóng, an toàn, cho hiệu quả cao thì bạn nên áp dụng phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo. Phương pháp này có thể giảm mỡ rất nhanh mà không cần tập luyện, ăn kiêng, cho hiệu quả giảm mỡ dài lâu.

Hút mỡ bắp tay 1 lần duy nhất hiệu quả đến 95% 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Công nghệ giảm béo Laser Lipo này sử dụng bước sóng 1064 nm phá vỡ vách bào của các bào mỡ, kể cả những tế bào mỡ cứng đầu được bao phủ bởi lớp độc tố toxin. Bên cạnh đó, Laser Lipo còn có khả năng phá vỡ, làm đứt gãy liên kết mỡ, loại bỏ màng bám của tế bào mỡ khiến chúng không có cơ hội tích tụ trở lại. Ngoài ra, năng lượng sóng Laser Lipo 980 nm còn tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc, phẳng mịn bề mặt da. Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng da chùng nhão, chảy xệ sau khi giảm mỡ của các phương pháp cũ.

cac-bai-tap-giam-mo-bap-tay-cuc-de-chi-nho-cac-bai-tap-4

Hình ảnh khách hàng giảm mỡ cánh tay tại Kangnam

Hiện nay, cách làm nhỏ bắp tay bằng Laser Lipo đang được áp dụng có hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tới số 190064661 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Bật mí cách giảm béo bắp tay hiệu quả bất ngờ

mui-ten Mách chị em cách giảm mỡ bắp tay và vai đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét