Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

"Tìm hiểu" 3 món ăn giúp trị ngứa rát vùng kín cho chị em

Ngứa rát vùng kín là tình trạng thường mắc phải gây tâm lý mặc cảm, lo âu cho nhiều chị em. Trong dân gian, có những món ăn không chỉ bồi dưỡng mà còn dự phòng và cải thiện hữu hiệu bệnh ngứa rát vùng kín ở chị em. Bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây:

Món sữa chua, bạch quả

ngứa rát vùng kín111

Trị ngứa rát vùng kín bằng món sữa chua bạch quả

Món ăn này có tác dụng rất tốt cho những người bị khí hư nhiều, có mùi và ngứa vùng kín. Hãy dùng khảng 2 hộp sữa chua trộn với bạch quả bóc vỏ, nghiền nát quấy đều là dùng được. Mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và tối. Hãy thực hiện đều đặn hàng tuần để có được kết quả như mong muốn.  Món ăn có vị ngọt, tính bình, giải độc.

Món đậu bắp

ngứa rát vùng kín3333

Đậu bắp giúp cải thiện tình trạng viêm ngứa vùng kín

Thái 5-6 miếng đậu bắp thành những miếng nhỏ. Thêm hai ly nước và đun sôi đậu bắp trong khoảng 20 phút cho đến khi nước keo lại. Lọc lấy nước và thêm một ít đường vào nước này cho dễ dùng. Uống nhiều lần trong ngày điều trị ngứa rát vùng kín và viêm âm đạo.

Món gan lợn ướp tỏi

ngứa rát vùng kín444

Món gan ướp tỏi cũng được nhiều chị em áp dụng

Tỏi có chứa chất kháng viêm nên rất tốt cho chị em phụ nữ, thực phẩm này sẽ hạn chế tình trạng viêm ngứa âm đạo. Chuẩn bị gan lợn tươi 200g ướp với ít tỏi. Cho gan lợn hấp cách thủy tới khi gan chín là dùng được. Bạn có thể bổ sung thực đơn này khoảng 1-2 lần/tuần có tác dụng thanh nhiệt, thích hợp với những người bị ngứa rát vùng kín.

Tuy nhiên, các biện pháp trị ngứa rát vùng kín tại nhà ở trên chỉ có tác dụng cho trường hợp vùng kín ngứa nhẹ và chưa bị bốc mùi hôi. Để điều trị tình trạng ngứa vùng kín nặng, bạn cần xác định rõ nguyên nhân gây ra và có biện pháp điều trị sớm nhất có thể.

-----------------------------------------------------

Theo các chuyên gia về sức khỏe sinh sản cho biết, tình trạng viêm ngứa âm đạo có thể xuất hiện do vùng kín bị giãn rộng sau sinh. Bởi mỗi lần sinh con, vùng kín lại giãn rộng thêm một chút kết hợp với đặc thù của vùng kín là ẩm ướt sẽ là điệu kiện thuận lợi để vi khuẩn gây bệnh.

 => Bị ngứa vùng kín có phải do âm đạo quá rộng, tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.

 

ngứa rát vùng kín666

Thủ nhỏ âm đạo bằng công nghệ Laser V-Beauty giúp giảm thiểu tình trạng viêm ngứa phụ khoa

Chính vì vậy, việc tiến hành thu gọn âm đạo sau sinh là rất cần thiết. Sử dụng công nghệ Laser V-Beauty rất hiệu quả trong việc cải thiện khả năng quan hệ tình dục và cảm giác của chị em. Ngoài ra còn giúp làm giảm nguy cơ mắc chứng són tiểu, sa tử cung hay ngứa rát vùng kín. Công nghệ này hiện đang được rất ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

 Hiện nay công nghệ thu nhỏ âm đạo Laser V-Beauty đang được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được hàng triệu chị em tin dùng. Tại Việt Nam, công nghệ hiện đang được áp dụng độc quyền và rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Ngay bây giờ, bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466 của Kangnam để có cơ hội trải nghiệm công nghệ thu nhỏ âm đạo tiên tiến, được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực thẩm mỹ phụ khoa.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có cách nào trị ngứa rát vùng kín hiệu quả không?

>> Bị ngứa vùng kín do quá "khô rát" âm đạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét