Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Nâng mũi đẹp như sao Hàn, vì sao không?

Hàng ngày, khi theo dõi những bộ phim hay cùng vẻ ngoài lung linh tinh ma của các diễn viên xứ Hàn, đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao gương mặt của họ lại "chuẩn" đến từng milimet? Chúng ta đều biết rõ phần lớn người Hàn Quốc đều sở hữu mắt hí, mũi tẹt... Bản tính vẻ đẹp ấy đều đã có sự can thiệp của "dao kéo" và chiếc mũi cũng không ngoại lệ. Vậy bạn có muốn nâng mũi đẹp như sao Hàn?

Nâng mũi đẹp như sao Hàn, tại sao không? 1

Nâng mũi đẹp như sao Hàn, tại sao không?

Nâng mũi đẹp như sao Hàn, tại sao không?

Tại sao một chiếc mũi đẹp lại ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của chị em? Với xu hướng đẹp tự nhiên như những thần tượng Hàn Quốc đang nổi đình nổi đám, hẳn là không ai không cảm thấy bị thu hút bởi những đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thon cùng khuôn miệng xinh nhỏ. Đặc biệt, chiếc mũi cũng đóng vai trò chủ chốt, có tác dụng khá lớn làm cho khuôn mặt thêm nổi bật hơn vì hầu hết người Á Đông sở hữu mũi tẹt, thấp. Hơn nữa, theo quan niệm truyền thống, chiếc mũi đôi khi ảnh hưởng đến cả vận mệnh. Thực tế, đã có những người liên tục gặp may mắn, thuận lợi trong cuộc sống sau khi làm lại mũi.

Bí quyết để nâng mũi đẹp như sao Hàn

Nâng mũi đẹp như sao Hàn, tại sao không? 2

Nhiều chị em mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp như thần tượng

Chiếc mũi đẹp khiến chúng ta đều cảm thấy ít nhiều tự hào nếu may mắn sở hữu. Tuy nhiên, đặc điểm di truyền của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng đó là mũi thấp, tẹt. Điều này khiến nhiều người tìm mọi cách để thay đổi như dùng kẹp nâng mũi, massage mũi hay tiêm chất làm đầy... Tuy nhiên, phương pháp mang lại hiệu quả cao và có tác dụng lâu dài nhất phải kể đến đó chính là phẫu thuật nâng mũi

Mũi hư sau phẫu thuật có sửa được không? 3

Nâng mũi S line 3D - Bí quyết nâng mũi đẹp như sao Hàn

Là kỹ thuật nổi trội trong ngành thẩm mỹ những năm gần đây, nâng mũi công nghệ Hàn Quốc hiện đang làm mưa làm gió trong việc tạo nên những chiếc mũi đep. Nổi bật nhất trong các kỹ thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc phải kể đến đó là nâng mũi S line 3D. Đây là phương pháp nâng mũi được rất nhiều chị em lựa chọn để sở hữu dáng mũi đẹp như các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc.

Nâng mũi S line 3D có ưu điểm nổi bật đó là: tạo hình chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt, khắc phục hầu hết các dạng mũi xấu, hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra… Tuyệt vời nhất là kết quả này sẽ tồn tại vĩnh viễn cũng như hoàn toàn không đau đớn hay để lại sẹo sau phẫu thuật như phương pháp cũ.

Tất tần tật về phương pháp nâng mũi cấu trúc 2

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng nâng mũi S line 3D

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được dáng mũi đẹp như sao Hàn với công nghệ nâng mũi S line 3D tiên tiến bởi đây là giải pháp tối ưu giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm: mũi tẹt, đầu mũi to, mũi hếch và mũi hỏng, mang lại chiếc mũi mềm mại, đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất và đúng như ý muốn. Đặc biệt, nâng mũi S line 3D sử dụng chủ yếu là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên có tính an toàn, tương thích cao với cơ thể, không gây ra hiện tượng đào thải hay bất kỳ một biến chứng cũng như không để lại sẹo.

Biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục? 3

Bác sĩ tiến hành đo vẽ dáng mũi trước khi tiến hành phẫu thuật

Hiện nay, là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá là địa chỉ nâng mũi S line 3D uy tín, an toàn, đạt được kết quả hơn mong đợi. Để được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi S line 3D tiên tiến và thỏa mong ước nâng mũi đẹp như sao Hàn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ tổng đài 190064661 để đặt lịch tư vấn, thăm khám.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Nên nâng mũi S-line 3D ở đâu đẹp và an toàn?

mui-ten Nâng mũi S-line 3D là gì mà được nhiều người lựa chọn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét