Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Trị ngứa vùng kín tại nhà an toàn với sức khỏe

Ngứa vùng kín là một trong những vấn đề khá phổ biến ở nhiều chị em. Theo các chuyên gia, ngứa âm đạo do nhiều căn nguyên gây ra, thành ra, việc điều trị cũng sẽ khác nhau. Một trong những phương pháp được người xưa lưu truyền để lại đó là chọn lọc những bài thuốc dân gian. Dưới đây là một số cách trị ngứa âm đạo tại nhà hiệu quả vô cùng an toàn với sức khỏe mà chị em có thể tham khảo.

>> Trị ngứa vùng kín

>> Vùng kín sau sinh

Lá cây lô hội

Trị ngứa âm đạo1111

Khắc phục tình trạng ngứa vùng kín bằng lá lô hội

Lô hội có đặc tính khử trùng, sát khuẩn cao nên nó thường được áp dụng trong việc chữa lành vết thương hoặc điều trị ngứa âm đạo. Bạn hãy rửa sạch lá lô hội sau đó cho vào máy sinh tố nghiền ép thành gel nguyên chất. Sau đó bôi nhẹ nhàng tại vùng điều trị. Bạn nên tiến hành trong quá trình tắm rửa sạch, vệ sinh vùng kín. 

Chiết xuất bạc hà

Trị ngứa âm đạo222

Trị ngứa âm đạo đơn giản bằng lá bạc hà

Lá bạc hà không chỉ loại bỏ vi khuẩn, kháng nấm hiệu quả mà còn tạo ra hương thơm dễ chịu. Bạn hãy chuẩn bị khoảng 2 lít nước ấm sau đó đổ vào đó một ít dung dịch chiết xuất từ bạc hà, khuấy đều lên. Dùng nước đó rửa sạch sẽ vùng kín khoảng 2 lần/ 1 ngày. Bạn sẽ thấy rõ tình trạng ngứa vùng kín được cải thiện rõ rệt.

Dầu dừa

Trị ngứa âm đạo3333

Dầu dừa có công dụng trị ngứa âm đạo khá hiệu nghiệm

Theo các nhà khoa học, dầu dừa có đặc tính kháng nấm khá mạnh. Bạn cũng pha một ít dầu dừa với nước ấm rồi rửa sạch ở bên ngoài, cảm giác ngứa âm đạo sẽ ngay lập tức biến mất.

Tình dầu chè xanh

Trị ngứa âm đạo666

Rửa sạch vùng kín với nước chè xanh pha loãng

Trị ngứa âm đạo bằng lá chè xanh được xem là bí quyết khá thông dụng của người xưa. Trước hết, bạn hãy chọn khoảng 50 g lá chè xanh, rửa sạch sau đó cho vào nồi đun sôi. Tiếp theo, pha lẫn với nước sạch để nguội rồi rửa sạch vùng kín. Thực hiện kiên trì mỗi ngày 2 lần, bạn sẽ không còn cảm giác ngứa vùng kín nữa.

 

4 lưu ý quan trọng dành cho các chị em

1. Với các cách trị ngứa âm đạo trên chỉ phù hợp với tình trạng bị viêm nhiễm nhẹ

2. Trong quá trình thực hiện, tuyệt đối không được thụt rửa sâu vào bên trong.

3. Bạn chỉ nên vệ sinh sạch sẽ ở bên ngoài và thực hiện đều đặn hàng tuần.

4. Trong trường hợp bạn bị bệnh phụ khoa do âm đạo bị lỏng lẻo, giãn rộng sau khi sinh hay khô âm đạo kéo dài nhất thiết cần phải khắc phục triệt để tình trạng này. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã cho ra đời 1 giải pháp khắc phục tình trạng viêm nhiễm âm đạo, hạn chế són tiểu theo công nghệ Laser V-Beauty.

Trị ngứa âm đạo7788

Trẻ hóa vùng kín bằng Laser V-Beauty đang được nhiều chị em ưa chuộng

Đây là phương pháp thu nhỏ âm đạo, trị khô âm đạo hàng đầu Hoa Kỳ được chỉ định cho các trường hợp âm đạo bị lỏng lẽo, giãn rộng hoặc các trường hợp lão hóa gây ra các tình trạng chảy nhão âm đạo dẫn đến các trường hợp són tiểu, bệnh phụ khoa, sa tử cung.

Công nghệ tiên tiến cho hiệu quả cao, thời gian thực hiện ngắn an toàn và phục hồi nhanh chóng. Chỉ sau liệu trình điều trị từ 2-4 lần, chị em sẽ tìm lại được chính mình với vùng kín đẹp, khỏe mạnh.

Công nghệ được giới chuyên gia đánh giá cao và ngày càng được phái đẹp trên toàn thế giới ưa chuộng. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín hiện đang áp dụng rất thành công công nghệ tiên tiến này. Rất nhiều khách hàng của Kangnam đã tìm lại chính mình nhờ sự can thiệp của công nghệ thu hẹp, se khít, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng viêm âm đạo. 

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét