Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Có cách nào làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nam?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi thường xuyên phải ngồi ở văn phòng nhiều, thêm nữa thói quen dùng nhiều rượu bia cũng khiến cho bụng tôi ngày càng phì ra. Tôi không có thời gian tập luyện nên rất mong các bác sĩ tư vấn cho tôi một cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất với ạ. Tôi xin cảm ơn! (Trần Đình Ba, Hà Nội)

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Làm cách nào để giảm mỡ bụng

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Đình Ba thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nam, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Để giảm mỡ trên cơ thể nói chung và vùng bụng nói riêng, bạn phải tăng cường sự rắn chắc của các nhóm cơ bởi cơ bắp chính là một “nhà máy” đốt mỡ. Cơ bắp càng săn chắc thì lượng mỡ bị đốt cháy càng nhiều hơn. Cho nên việc tập trung vào các bài tập cho phần bụng là cách giảm mỡ bụng cho nam cần thiết. Tuy nhiên, nếu công việc khiến bạn không đến phòng tập thường xuyên được, bạn cần tìm ngay một cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nam hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Có cách nào làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nam? 2

Bác sĩ thăm khám cho khách hàng giảm mỡ bụng

Được các tổ chức y tế thế giới kiểm nghiệm và xác nhận tác động giảm béo hiệu quả và an toàn, công nghệ Laser Lipo đã trở thành cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nam, được nhiều người tin tưởng và áp dụng. Công nghệ này đặc biệt thích hợp với những người béo bụng mà không có thời gian để luyện tập như bạn Đình Ba.

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ không cần phẫu thuật, không cắt rạch trên da, cho hiệu quả giảm mỡ tối ưu. Đây cũng được đánh giá là công nghệ giảm mỡ hiệu quả và nhanh nhất hiện nay. Công nghệ này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục triệt để những khuyết điểm của các phương pháp giảm béo, giảm mỡ thông thường như:

- Giảm béo triệt để: Công nghệ Laser Lipo sử dụng năng lượng từ tia laser để đánh tan, hóa lỏng mỡ thừa. Các màng bám mỡ, liên kết mỡ cứng đầu đều bị đánh tan và đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút chuyên dụng. Công nghệ này có khả năng loại bỏ được các mô mỡ thông thường và mô mỡ nằm sâu bên trong nên mỡ khó lòng quay trở lại, cho hiệu quả giảm béo dài lâu.

Hút mỡ bắp tay 1 lần duy nhất hiệu quả đến 95% 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bụng cho khách hàng

- Vùng bụng trở nên săn chắc: Bên cạnh việc hóa lỏng mỡ, Laser Lipo còn có khả năng làm săn chắc vùng da giảm mỡ. Nhiệt lượng tỏa ra từ laser có tác dụng sắp xếp lại collagen dưới da, giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng.

- Hiệu quả, an toàn: Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ an toàn, tuyệt đối không có rủi ro trong điều trị. Chỉ sau một lần thực hiện, lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn vĩnh viễn.

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì liên quan đến cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nam bằng Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến chuanhoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn.

Chúc bạn giảm mỡ thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Mách nhỏ cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất cho nam giới

mui-ten Tìm hiểu cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét