Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Nổi mụn bọc ở mũi phải làm sao để chữa trị hết?

Nổi mụn bọc ở mũi phải làm sao để trị hết? Các vùng da khác trên cơ thể và mặt cháu đều rất mịn tuy chỉ có vùng mũi bị nổi mụn bọc đỏ ửng như quả cà chua trông rất khó chịu. Xin bác sĩ tư vấn giúp cháu một phương pháp điều trị mụn bọc ở mũi hiệu quả với ạ! (Trần Đình Tâm, Hưng Yên)

Đình Tâm thân mến!

Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của cháu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nguyên nhân gây mụn bọc trên mũi chủ yếu là do tuyến bã nhờn trong lỗ chân lông. Tuyến này có tác dụng tiết ra lượng dầu cần thiết để bôi trơn da và tóc. Khi tuyến dầu hoạt động quá mạnh sẽ làm tắc nghẽn và ứ đọng lỗ chân lông. Kết hợp với các tế bào chết dư thừa sẽ là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và gây nên tình trạng mụn bọc.

Vùng mũi là nơi tiết nhiều dầu nên dễ xuất hiện nhiều mụn bọc. Mụn bọc ở mũi – một vị trí dễ gây chú ý nhất trên gương mặt làm mất thẩm mỹ và đem đến cảm giác tự ti, thậm chí mặc cảm cho người bệnh. Đặc biệt nếu không được chữa trị kịp thời, tình trạng mụn sẽ ngày càng nặng nề, để lại nhiều sẹo và khó điều trị.

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ trị mụn Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam, cháu hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả trị mụn đem lại. Tình trạng nổi mụn bọc ở mũi sẽ được loại bỏ tận gốc, triệt để, an toàn và không tái phát. Oxy-Led là công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn trong điều trị các dạng mụn từ nhẹ đến nặng như: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm,…

Công nghệ Oxy-Led sẽ giúp triệt tiêu tận gốc mụn bọc nhờ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn và triệt tiêu hoàn toàn nguồn gốc sản sinh mụn. Đồng thời các dưỡng chất sẽ được đẩy sâu vào vùng da bị mụn để nuôi dưỡng da, giúp da nhanh chóng được phục hồi và tái tạo, tăng sức đề kháng ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.tri-mun-boc Chỉ sau một liệu trình điều trị mụn từ 4 – 6 lần, tình trạng nổi mụn bọc ở mũi sẽ được loại bỏ triệt để, không tái phát, bề mặt da sẽ láng mịn tự nhiên. Trong quá trình điều trị, cháu hoàn toàn thoải mái, không bị đau rát, kích ứng da hay bất kỳ khó chịu nào. Đặc biệt, công nghệ Oxy-Led trị mụn bọc ở mũi an toàn không để lại thâm sẹo.

Nếu như còn bất cứ băn khoăn về việc nổi mụn bọc ở mũi hay về công nghệ trị mụn Oxy-Led, cháu có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn.

Chúc cháu sớm điều trị được mụn bọc!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Đi tìm cách trị mụn bọc cấp tốc giúp da sạch mụn đón hè sang

>> Chữa trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét