Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

"Tiết lộ" cách làm gọn mặt vuông cho cô nàng thêm cá tính

Một gương mặt vuông chữ điền vẫn được cho là biểu hiện được nét nam tính của người đàn ông. Trái lại, một khuôn mặt vuông lại là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, nó làm mất đi sự nữ tính và thanh tú của chị em. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ bây giờ, làm thon gọn bộ mặt vuông và góc cạnh không hề khó. Chúng tôi sẽ "tiết lậu" cách làm thon mặt vuông cho cô nàng thêm cá tính dưới đây, hãy cùng tham khảo nhé.

>> Gọt cằm ở đâu

>> Cách làm nhỏ mặt

"Tiết lộ" cách làm gọn mặt vuông cho cô nàng thêm cá tính

Để khắc phục đặc điểm khuôn mặt vuông và góc cạnh, nhiều chị em sử dụng phương pháp massage, trang điểm. Tuy nhiên, đó không phải là biện pháp làm thon gọn gương mặt tối ưu nhất. Đối với phương pháp massage, chị em phải thực hiện liên tục và đúng cách mới có thể có hiệu quả. Bên cạnh đó, cách làm thon mặt bằng các động tác massage chỉ có tác dụng đối với trường hợp mặt góc cạnh do mỡ thừa tích tụ ở phần cằm, còn hoàn toàn không có tác dụng đối với việc mặt vuông do xương cằm bạnh.

Nhiều chị em chọn make up là cách làm gọn mặt vuông cho mình

Nhiều chị em chọn giải pháp trang điểm, make up, sử dụng phấn tạo khối để che bớt các đường nét thô cứng trên khuôn mặt. Cách này cũng có hiệu quả che khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng lại tốn thời gian cũng như không phải ai cũng có đủ khéo léo và mắt thẩm mỹ để trang điểm một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, việc trang điểm quá nhiều còn làm cho làn da bị ảnh hưởng, có thể nổi mụn hoặc bị to lỗ chân lông…

Vậy làm thon gọn gương mặt vuông và góc cạnh bằng cách nào hiệu quả nhất?

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là dịch vụ phẫu thuật gọt mặt V line 3D Hàn Quốc sẽ giúp chị em làm thon gọn gương mặt một cách nhanh chóng, hiệu quả, kết quả duy trì lâu dài, vĩnh viễn, đẹp tự nhiên, đặc biệt đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cách làm gọn mặt vuông bằng công nghệ gọt mặt V-line 3D

Dịch vụ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc trước hết đảm bảo tính an toàn vì ứng dụng các công nghệ phẫu thuật hiện đại. Phần mềm 3D sẽ giúp định vị khuôn mặt cả ở bên ngoài cũng như bên trong xương một cách rõ ràng, giúp bác sĩ thực hiện phẫu thuật gọt mặt một cách chính xác, tránh xâm lấn đến các vùng mô, dây thần kinh vùng lân cận. Kết thúc quá trình gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc, bạn sẽ có được khuôn mặt V-line cân đối hài hòa đúng như mong muốn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Hiện cách làm gọn mặt vuông bằng công nghệ gọt mặt V-line 3D đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc trực tiếp tiến hành thăm khám, tư vấn và phẫu thuật gọt mặt V-line, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng. 

Để được tìm hiểu thêm về cách làm gọn mặt vuông bằng V-line 3D Hàn Quốc, bạn có thể xem thêm video quy trình Tại đâyBên cạnh đó, bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số 190064661 để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Gọt mặt V-line có để lại biến chứng gì không?

mui-ten Gọt mặt V-line có ảnh hưởng đến việc ăn uống không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét