Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Giảm mỡ cánh tay tốt nhất bằng phương pháp nào?

Vùng bắp tay của em hiện có rất nhiều mỡ thừa, hơn nữa nó lại khá là to khiến em rất khó lựa chọn áo để mặc. Em muốn tìm một phương pháp giúp giảm mỡ cánh tay tốt nhất. Xin hỏi giảm mỡ cánh tay tốt nhất bằng phương pháp nào thưa các bác sĩ? Xin bác sĩ tư vấn giúp! (Đoàn Tú Chi, Hải Dương)

Chào bạn Tú Chi!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc giảm mỡ cánh tay tốt nhất bằng phương pháp nào? Chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Mỡ tích tụ nhiều khiến cho vùng bắp tay trở nên to, thiếu thẩm mỹ, gây khó khăn trong việc diện các trang phục, nhất là áo sát nách hay váy quây. Việc giảm mỡ ở vùng này thường gặp nhiều khó khăn hơn các vùng khác trên cơ thể do đa phần mỡ bắp tay đều khá cứng và nằm sâu dưới các bó cơ rắn chắc.

Giảm mỡ cánh tay tốt nhất bằng phương pháp nào? 1

Laser Lipo được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất để giảm mỡ cánh tay

Vậy giảm mỡ cánh tay tốt nhất bằng phương pháp nào? Hiện nay, Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ cánh tay đã được các tổ chức y tế thế giới kiểm nghiệm và xác nhận tác động giảm béo hiệu quả và an toàn, được nhiều người tin tưởng áp dụng. Đây chính là giải pháp lý tưởng nhất để bạn Tú Chi lấy lại đôi tay thon thả, gọn gàng và săn chắc cho mình. Đặc biệt, sự vượt trội của công nghệ này còn cho phép đánh tan mỡ hiệu quả ở mọi khu vực trên cơ thể ngay cả những vùng tích mỡ cứng như bắp đùi hay chân… 

Đi tìm giải pháp giảm mỡ an toàn và hiệu quả nhất 2014 3

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo cho khách hàng

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, ngoài công dụng giảm mỡ nhanh, hiệu quả, sóng Laser Lipo còn giúp sắp xếp lại collagen dưới da, giúp làn da vùng giảm mỡ nhanh chóng ổn định, săn chắc, khỏe mạnh. Đây là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Lipo so với các phương pháp giảm mỡ khác.

Giảm mỡ cánh tay tốt nhất bằng phương pháp nào? 2

Hình ảnh khách hàng giảm mỡ bắp tay bằng Laser Lipo

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở áp dụng rất thành công công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo. Đến với dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được thực hiện theo một quy trình chuẩn, do bác sĩ được đào tạo chuyên sâu thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giảm mỡ triệt để nhất.

Để được tìm hiểu chi tiết về quy trình giảm mỡ Laser Lipo hay để được giải đáp cặn kẽ nhất về thắc mắc giảm mỡ cánh tay tốt nhất bằng phương pháp nào, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia thăm khám cụ thể. Trước khi đến, bạn vui lòng gọi đến số: 1900 6466 để được đặt lịch hẹn trước.

Chúc bạn sớm loại bỏ được mỡ thừa!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm vòng 2 "tốc hành" thực hiện trong nháy mắt

>> Những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ đến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét