Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Công nghệ New E-light tẩy ria mép có gây bỏng rát?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn ! Ria mép em rất đen và dày. Điều nay làm cho em thấy xấu hổ và mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người lắm ạ. Em tìm hiểu và được biết Kangnam có dịch vụ tẩy ria mép vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết tẩy ria mép bằng công nghệ này có bị bỏng rát không ạ? Và chi phí hết bao nhiêu? (Hồng Liên – Học viện Báo chí và Tuyên truyền,  Hà Nội).

Các bạn có thể xem thêm:

>> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

>> có nên cạo lông mặt

Tư vấn:

Hồng Liên thân mến!

Với băn khoăn của bạn về dịch vụ tẩy ria mép công nghệ New E-light, chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn trả lời như sau:

1. Công nghệ New E-light tẩy ria mép có gây bỏng rát?

Hiện nay, công nghệ New E-Light được xem là giải pháp tẩy ria mép hiệu quả nhất bởi sự kết hợp của sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL triệt tiêu mọi sợi lông, kể cả những sợi lông còn ở dạng mầm nhú. Đồng thời, vô hiệu hóa nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, làm cho lông yếu dần và rụng đi một cách tự nhiên. Do đó, ria mép sẽ được loại bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn không thể mọc trở lại.

New E-light là công nghệ triệt lông mới nhất của Mỹ, giúp loại bỏ hoàn toàn những sợi lông “nam tính” chỉ sau một liệu trình ngắn từ 4-6 lần. Công nghệ này phù hợp với mọi loại da, kể cả những vùng nhạy cảm như da mặt, nách, bikini mà không gây bỏng rát, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL được hiệu chỉnh với bước sóng phù hợp cho vùng da mặt, kiểm soát năng lượng hiệu quả, đảm bảo tẩy sạch ria mép nhẹ nhàng, êm ái, không bóc tách, không xâm lấn da.

Chế độ làm lạnh tự động cùng lớp gel trong suốt và mát lạnh, bảo vệ da trong suốt quá trình tẩy lông, đảm bảo không đau, mang lại cảm giác thoải mái trong khi tẩy lông.

 Công nghệ New E-Light đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn với người sử dụng.

Ttại Thẩm mỹ viện Kangnam, tẩy ria mép vĩnh viễn công nghệ New E-light được tiến hành theo quy trình an toàn, đảm bảo mang lại kết quả tẩy ria mép tốt nhất.

2. Chi phí tẩy ria mép bằng công nghệ New E-Light tại Kangnam?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng mức giá 500.000 – 700.000 VNĐ/lần với các dịch vụ tẩy ria mép, còn tẩy lông vùng mặt từ 0,8 – 1 triệu VNĐ/lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét